Không được mua người, Mancini có thể chia tay M.C

09:38 Chủ nhật 26/08/2012

Sportsmail tiết lộ, HLV Roberto Mancini sẵn sàng rời Manchester City nếu như các kế hoạch chuyển nhượng của ông không được thực hiện.

HLV Roberto Mancini

Một nguồn tin thân cận với Mancini cho biết: “Ông ấy đang nhắm 3 mục tiêu trước khi đóng cửa TTCN mùa hè là Daniele De Rossi, Maicon và Steven Jovetic. Mancini sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong vài ngày tới. Tuy nhiên, Mancini đang có cảm giác rằng lãnh đạo CLB không hề đoái hoài đến kế hoạch chuyển nhượng của ông. Vì thế ông ấy rất tức giận và sẵn sàng chia tay CLB nếu vẫn chỉ có 19 cầu thủ trong tay cho mùa giải này.”

“Mancini là một người tham vọng. Ông ấy muốn vô địch Champions League sau khi đã lên ngôi tại Premier League. Nhưng ông ấy không thể làm điều đó nếu thiếu sự ủng hộ của CLB. Mancini chưa từng công khai chuyện muốn rời Man.City nhưng nếu tình hình chuyển nhượng vẫn giậm chân tại chỗ, ông ấy sẽ ra đi”, nguồn tin trên khẳng định.

Cũng vì vấn đề chuyển nhượng làm nảy sinh những mâu thuẫn ngấm ngầm giữa Mancini và GĐĐH Brian Marwood. Có lẽ, tương lai của chiến lược gia người Italia sẽ được quyết định trong 5 ngày tới, khoảng thời gian cuối cùng của TTCN mùa hè.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục