Không được Liverpool mời, Martinez hướng sang Aston Villa

15:49 Thứ bảy 26/05/2012

Roberto Martinez được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế HLV Liverpool thay Kenny Dalglish đã bị sa thải. Tuy nhiên, The Kop đã quyết định sẽ không mời ông.

HLV Martinez khó đến Liverpool?

Cách đây 2 ngày, Martinez đã đến Miami gặp John W Henry- ông chủ Liverpool - trình bày kế hoạch của ông nếu lên nắm quyền tại sân Anfield. Thương gia người Mỹ có vẻ không mấy hứng thú với bức tranh tương lai mà Martinez vẽ ra. Vì vậy ngay sáng nay, ông đã thông báo với Martinez rằng nhà cầm quân sinh năm 1973 này sẽ không được nhận .

Động thái của ông Henry đi ngược hẳn với lời khẳng định mà chủ tịch Wigan (đội bóng chủ quản của Martinez) - Dave Whelan đưa ra tối hôm qua: “Theo tôi được biếtLiverpool đã quyết định chọn Roberto làm HLV mới. Quá trình đàm phán giữa 2 bên về các chi tiết trong hợp đồng sẽ bắt đầu vào thứ Ba tuần sau”.

Ông chủ John Henry (phải) sẽ tìm cho Liverpool một HLV tên tuổi hơn

Nguồn tin mà ông Whelan nhận được rõ ràng không đáng tin cậy. Giờ có thể chắc chắn 100% rằng HLV Martinez sẽ không đến Liverpool. Song, điều đó chẳng đồng nghĩa với việc ông sẽ tiếp tục gắn bó với Wigan. Ông đã bày tỏ mong muốn được rời sân DW nhằm chuyển tới một đội bóng khác có tham vọng hơn. Nhiều khả năng Martinez sẽ trở thành người của Aston Villa. CLB chủ sân Villa Park rất muốn có sự phục vụ của ông sau khi đuổi việc Alex McLeish.

Về phần mình, Liverpool vẫn đang nỗ lực hết sức trong việc tìm kiếm một HLV trưởng mới, sau khi bị Brendan Rodgers, Frank de Boer, Jurgen Klopp và Fabio Capello từ chối. Ở một diễn biến khác, The Kop nhiều khả năng sẽ mời Louis van Gaal về làm GĐTT nhằm trợ giúp HLV mới.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục