Không được đá chính, Huntelaar lên báo nói xấu thầy

00:27 Thứ hai 04/06/2012

Quá trình chuẩn bị EURO 2012 của Hà Lan đang gặp trục trặc với mâu thuẫn nội bộ khi Klaas-Jan Huntelaar lên mặt báo tố ông thày Bert van Marwijk thiên vị.

Tiền đạo Huntelaar nổi khùng với HLV van Marwijk

Trong màu áo Schalke mùa 11/12, Huntelaar đã có phong độ rất cao với 48 bàn thắng cho “Hoàng đế xanh” trong 48 trận ở mọi đấu trường. Dẫu vậy, những thông kê ấn tượng không thể giúp “Thợ săn” có giá trị hơn trong mắt HLV trưởng ĐT Hà Lan, Bert van Marwijk.

Gần như chắc chắn Huntelaar sẽ chỉ bắt đầu EURO 2012 trên băng ghế dự bị, bởi Robin van Persie mới là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của Van Marwijk. Bằng chứng là chân sút đã ghi cho Arsenal 38 bàn mùa vừa qua và luôn đá chính trong trận giao hữu gặp Slovakia và trận vùi dập Bắc Ireland 6 bàn.

Huntelaar vì thế đã không giấu được nỗi thất vọng vô bờ và cảm thấy quyết định trên của Van Marwijk thật thiếu công bằng.

“Tức giận có thể không đúng, nhưng tôi có rất nhiều câu hỏi thời điểm này. Tôi không thể làm tốt hơn mùa giải trước, tôi luôn tập luyện chăm chỉ và luôn có thái độ cầu tiến”, tiền đạo buồn bã chia sẻ với De Telegraaf.

“Bạn sẽ chán nản nếu không được trao cơ hội. Thực sự tôi không biết làm thế nào để trở thành lựa chọn đầu tiên trên hàng công. Tôi có cảm giác mọi thứ đã được lên kế hoạch rồi, và tôi là kẻ ngoài cuộc”.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo Ajax và Real khẳng định không hề có cảm giác nặng nề với Van Persie. “Điều khó chịu là mọi người luôn nói về tôi và Robin (Van Persie). Thế giới bên ngoài dường như nghĩ rằng chỉ Van Persie hoặc Huntelaar”, Huntelaar nhấn mạnh. “Tôi không nghĩ theo hướng đó. Tôi chỉ nhìn vào bản thân, và tôi muốn được ra sân”.

Phản ứng về những hờn dỗi, chỉ trích từ Huntelaar, HLV trưởng của Oranje, Van Marwijk chỉ nói ngắn gọn: “Thật tồi tệ khi cậu ấy nghĩ tôi như vậy”.

Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục