Không dùng Aguero, Guardiola nói ra sự thật phũ phàng

07:01 Thứ tư 10/03/2021

TinTheThao.com.vnPep Guardiola thừa nhận ông có thể không cho Sergio Aguero có đủ thời gian thi đấu trên sân để tiền đạo này trở lại với thể lực sung mãn.

Aguero đã phải vật lộn với chấn thương trong gần một năm và chỉ ra sân sáu trận ở Premier League mùa này. Anh là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận thua 0-2 trước Man Utd vào Chủ nhật và Guardiola cho biết ông có thể không tung cầu thủ 32 tuổi vào sân trong giai đoạn quan trọng này của mùa giải.

Guardiola admits Aguero may not have enough time to get back to full fitness - Bóng Đá

 Guardiola không dám sử dụng Aguero vào lúc này.

"Chúng tôi không thể quên Sergio Aguero đã ngồi ngoài bao lâu", Guardiola nói trong một cuộc họp báo hôm thứ Ba.

"Mọi thứ đã tốt hơn với cậu ấy. Tôi biết cậu ấy cần vài phút thi đấu để đạt được trạng thái tốt nhất nhưng chúng tôi có lẽ không thể cho cậu ấy vài phút lúc này, vì đây là một phần quan trọng của mùa giải."

Aguero đang có mùa giải thứ 10 tại sân vận động Etihad nhưng có thể rời câu lạc bộ vào mùa Hè 2021 nếu không ký hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của anh tiền đạo người Argentina sẽ hết hạn vào tháng 6 và bất chấp sự quan tâm từ Barcelona hay Juventus, Guardiola cho biết các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Aguero sẽ không diễn ra cho đến cuối mùa giải.

"Chúng tôi phải bình tĩnh, CLB sẽ nói chuyện với người đại diện của Sergio để biết tình hình và chúng tôi sẽ nói chuyện vào cuối mùa giải," Guardiola nói.

"Các cầu thủ có thể sẽ ra đi hoặc cho mượn, có thể cầu thủ từ học viện được đôn lên, có thể chúng tôi sẽ mua cầu thủ. Chúng tôi sẽ quyết định vào cuối mùa giải."

Guadiola từng khen ngợi Aguero:

 
Minh Tuấn | 06:03 10/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục