"Không đủ giỏi để trở thành tiền vệ đá chính cho Man Utd"

20:58 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ Stan Collymore đã đưa ra quan điểm của riêng mình về ngôi sao người Scotland.

 

Stan Collymore thừa nhận, Scott McTominay đã chơi không tốt trước Bayern Munich, nhưng mọi người cũng đừng nên quá khắt khe với tiền vệ này. Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Một cầu thủ được nhiều người chú ý nhất trong tuần này là Scott McTominay. Tiền vệ người Scotland vào sân trong trận gặp Bayern Munich vào hôm thứ Tư và không thể hiện được phong độ tốt, nếu không muốn nói là tệ hại."

"Có một đoạn clip được lan truyền rộng rãi cho thấy McTominay không muốn lui về phòng ngự, và mặc dù tôi hiểu tại sao một số người hâm mộ lẫn chuyên gia có thể chỉ trích cậu ấy vì những gì được coi là thiếu nỗ lực, tôi nghĩ, điều đó thật khắc nghiệt đối với McTominay."

Choáng với Scott McTominay - Bóng Đá

 Collymore lên tiếng bảo vệ McTominay. 

"Đúng vậy, McTominay đã không có một trận đấu hay ở Champions League và còn lâu mới đạt đến phong độ tốt nhất, và chắc chắn đã mắc sai lầm trong pha tấn công của Bayern, nhưng chúng ta cũng đừng quá khắt khe với cậu ấy."

"Tất cả chúng ta đều biết, có lẽ McTominay không đủ giỏi để trở thành tiền vệ nằm trong đội hình xuất phát của Manchester United, giống như Harry Maguire không đủ giỏi để trở thành đội trưởng và trung vệ số một của họ. Nhưng, thật khó cho một cầu thủ khi bị chế giễu dù chơi tốt hay không tốt."

Huỳnh Phong | 20:00 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục