Không dự Champions League, Chelsea vẫn dư sức hút sao

19:50 Thứ sáu 14/06/2024 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vẫn thu hút nhiều ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này dù thua thiệt hơn đối thủ đôi chút.

Mùa giải đầy sóng gió của Chelsea kết thúc với chiến thắng 2-1 trước Bournemouth trên sân nhà Stamford Bridge. Kết quả này giúp Cole Palmer và các đồng đội leo lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, qua đó tràn trề cơ hội giành tấm vé tham dự Europa League.

Chelsea vượt mặt nhiều đối thủ để giành lấy chữ ký của Tosin Adarabioyo.

Tuy nhiên, chiến thắng của Manchester United trong trận chung kết FA Cup trước Manchester City (điều mà không nhiều người nghĩ sẽ xảy ra) khiến tình thế đảo lộn hoàn toàn với “The Blues”. Họ đành ngậm ngùi đại diện bóng đá Anh tham dự Conference League mùa sau.

Đó chắc chắn không phải điều mà ban lãnh đạo Chelsea đặt ra hồi đầu mùa giải, sau khi ném vào thị trường chuyển nhượng hàng trăm triệu bảng nhằm tăng cường chiều sâu đội hình. Với tham vọng và độ chịu chơi của mình, giới chủ câu lạc bộ có lý do để yêu cầu nhiều hơn thế.

Những tưởng việc thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa sau sẽ khiến đại diện phía Tây London gặp khó trên thị trường chuyển nhượng hè này, trong bối cảnh các ngôi sao đều muốn tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu, tuy nhiên, ban lãnh đạo "The Blues" dường như rất biết cách xử lý vấn đề.

Đội chủ sân Stamford Bridge vừa công bố tân binh Tosin Adarabioyo cách đây chưa lâu. Hậu vệ người Anh hết hạn hợp đồng với Fulham và cập bến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Đáng chú ý, cầu thủ 26 tuổi đã từ chối Manchester United cũng như Newcastle để tái ngộ ông thầy cũ Enzo Maresca.

Đây mới chỉ là cú ra đòn đầu tiên của ban lãnh đạo đội bóng này. Theo nhiều nguồn tin ở xứ sở sương mù, Michael Olise cũng tỏ ra hứng thú với viễn cảnh khoác áo “The Blues” ở mùa giải tới, bất chấp những sự quan tâm đến từ nhiều ông lớn khác như Arsenal hay Manchester City.

Theo nguồn tin của Fabrizio Romano, tiền đạo trẻ giàu tiềm năng Jhon Duran sẵn sàng tạm thời từ bỏ giấc mơ chơi bóng tại giải đấu hàng đầu châu Âu cấp câu lạc bộ để gia nhập Chelsea. Chỉ nhiêu đó thôi đã cho thấy rõ sức hút mà Todd Boehly cùng các cộng sự tạo ra cho “The Blues”.

Chelsea vẫn dư sức thu hút những ngôi sao dù vắng mặt ở Champions League.

Ngay cả khi không thể giành vé tham dự Champions League, Chelsea vẫn tận dụng tốt vị thế của một trong những đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh để thuyết phục các ngôi sao. Chưa kể mức đãi ngộ hậu hĩnh mà họ sẵn sàng chi ra nhờ độ chịu chi đáng kinh ngạc tới từ giới chủ.

Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi, dù Chelsea đang trong khoảng thời gian khó khăn cùng nhiều xáo trộn trên băng ghế huấn luyện, đừng quên họ vẫn đủ sức thu hút những ngôi sao nhờ vị thế của câu lạc bộ. Chỉ cần tìm đúng con đường, “The Blues” sẽ sớm trở lại đường đua vô địch.

Trần Huy Trưởng | 19:50 14/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục