Không đồng tình với Neville, Scholes tự chọn hàng công bá nhất của Man Utd

18:50 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnPaul Scholes vừa đưa ra nhận định về hàng công ấn tượng nhất của Manchester United.

 

Video về sự nghiệp của Ferguson tại MU

Gary Neville và Paul Scholes là 2 huyền thoại của Manchester United. Cả 2 đều trưởng thành từ Man Utd và dành trọn vẹn sự nghiệp cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. Với tầm ảnh hưởng và sức hút, những phát ngôn của họ về đội bóng cũ luôn tạo được sự chú ý. Và mới đây, Neville cùng Scholes đã đưa ra 2 quan điểm trái ngược về hàng công xuất sắc nhất tại Man Utd.

Theo Neville, anh đánh giá rất cao đội hình vào năm 2008 với bộ ba tuyến đầu từng giúp MU giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2007/08 là Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez. Điều này đã được cựu danh thủ tuyển Anh bày tỏ trên Sky Sports.

Scholes disagrees with Neville over ‘devastating’ Man Utd trio - Bóng Đá

 Scholes và Neville đưa ra 2 quan điểm trái ngược về hàng công mạnh nhất của MU. 

Song, về phần Scholes, huyền thoại của MU cảm thấy ấn tượng về 4 cái tên gồm Teddy Sheringham, Dwight Yorke, Ole Gunnar Solskjaer và Andy Cole ở thời điểm MU ăn 3 vào mùa giải 1998/99. Phát biểu trên DAZN, Scholes chia sẻ:

"Tôi nghĩ Gary Neville nói về một đội hình hay nhất mà anh ta từng được thi đấu cùng với hàng công 3 người là Ronaldo, Rooney và Tevez. Tôi thì lại thích 4 cái tên trên hàng công vào năm 1999 hơn."

"Đừng hiểu nhầm ý tôi bởi Ronaldo, Rooney và Tevez cực kỳ tốc độ khi phản công. Tuy nhiên, được thi đấu bên cạnh Sheringham, Yorke, Solskjaer và Cole trong vai trò số 10 là điều tôi rất thích."

Lữ Phong | 17:52 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục