Không đời nào Buffon gia nhập Real Madrid

23:31 Thứ tư 09/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Người đại diện của thủ thành có biệt danh ‘người nhện’, Gianluigi Buffon mới đây đã 'tát một gáo nước lạnh' vào những tin đồn vô căn cứ cho rằng thân chủ của mình đang được đội bóng Hoàng gia Real Madrid liên hệ chuyển đến Santiago Bernabeu.

Gần đây các thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Los Blancos đang chuẩn bị đưa ra một giá thầu dành cho thủ môn kỳ cựu của Juventus ở trước thềm cuộc đại chiến giữa hai đội sẽ được diễn ra tại vòng bảng Champions League vào ngày 23/10 tới.

Không có chuyện Buffon sẽ gia nhập Real. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, người đại diện của Buffon, Silvano Martina đã bả bỏ thông tin rằng thủ thành 35 tuổi có thể sẽ nha nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu trong tương tai.

“Làm thế nào để tôi có thể nhận xét về một tin đồn như thế? Tôi không biết nó đến từ đâu nhưng nó hoàn toàn vô nghĩa để cho chúng ta có thể xem xét.”

Real Madrid sẽ có trận đấu với Juventus tại Champions League và đó sẽ là nơi duy nhất mà Buffon giáp mặt với họ.”

Buffon có thời hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2015, anh đang là thủ thành đắt giá nhất thế giới sau khi gia nhập đội bóng thành Turin từ Parma với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng vào năm 2001.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục