Không David Moyes, chẳng ai dám 'giải cứu' Sunderland

12:33 Thứ ba 06/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hàng loạt cái tên đã từ chối dẫn dắt Sunderland, đáng chú ý trong danh sách này có cả HLV David Moyes.

David Moyes thẳng thừng từ chối Sunderland. Ảnh internet.

Sau khi HLV Dick Advocaat tuyên bố từ chức, Sunderland đang hối hả tìm người kế nhiệm chiếc ghế nóng tại sân Ánh Sáng tuy nhiên, mọi việc lại không tiến triển thuận lợi cho giới chủ.

Theo đó, tờ Daily Mail đưa tin, 'Mèo đen' đã liên lạc với rất nhiều HLV có tiếng từng có kinh nghiệm làm việc tại Premier League trước đây nhưng đều không thành công.

Cụ thể, HLV David Moyes là người đầu tiên được liên hệ. Dù vậy, với việc đang hạnh phúc tại Real Sociedad, cựu HLV Man United không muốn trở về Anh - nơi mà áp lực sẽ lớn hơn rất nhiều.

Tương tự David Moyes, những Sam Allardyce, Sean Dyche đều thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Giám đốc thể thao Sunderland, Lee Congerton.

Hiện tại, Sunderland đang thực sự như một con tàu đắm không lối thoát khi đứng áp chót BXH Premier League. Sau 8 vòng đấu, 'Mèo đen' chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm và nguy cơ xuống hạng đang hiện hữu trước mắt.

Thanh Hải | 12:20 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục