Không CR7, Ro "béo" chọn Messi ở đội hình trong mơ

09:07 Thứ năm 01/01/2015

Huyền thoại Brazil, Ronaldo vừa tiết lộ đội hình yêu thích của mình trên tờ Mundo Deportivo (TBN).

Mới đây cựu danh thủ Brazil – Ronaldo đã tiết lộ đội hình trong mơ của riêng anh với 3 người Argentina, 2 cựu ngôi sao Real và 4 của Barca – trong đó có 2 cái tên hiện đang thi đấu.

Cụ thể, phát biểu trên tờ Mundo Deportivo (TBN) “Người ngoài hành tinh” thừa nhận anh rất thích phong cách chơi của 2 người đàn em, tiền vệ Xavi và siêu sao Messi của đội bóng xứ Catalunya. Và đó là lý do anh chọn 2 ngôi sao này ở đội hình trong mơ của mình.

Đội hình yêu thích của huyền thoại Brazil - Ronaldo

Trong sơ đồ 3-4-4, Ro “béo” chọn Lionel Messi đồng hành cùng 2 huyền thoại Alfredo di Stefano và "vua bóng đá" Pele trên hàng tấn công. Điều này đồng nghĩa, cựu cầu thủ Real lẫn Barca đã thẳng thừng loại bỏ siêu sao Cristiano Ronaldo, hiện đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo “Kền kền trắng”.

Đây là một bất ngờ khá lớn, bởi trước đó Ro “béo” từng khẳng định CR7 xứng đáng cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2014” – QBV FIFA.

Ngoài ra, nơi tuyến tiền vệ 4 cái tên bao gồm: Xavi (hiện đang thi đấu) cùng các danh thủ Johan Cruyff, Diego Maradona, Zinedine Zidane. Trong đó, Xavi ở vai trò tiền vệ trung tâm, cánh trái và phải lần lượt thuộc về Maradona và Johan Cruyff, còn huyền thoại người Pháp – Zidane thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công.

Hàng phòng ngự có sự góp mặt của hảo thủ Cafu – người gắn bó 12 năm cùng Ro “béo” ở đội tuyển xứ Samba. Bên cạnh đó còn có huyền thoại sân San Siro - Maldini trong vai trò hậu vệ trái và Beckenbauer hậu vệ trung tâm.

Gạt CR7, "Người ngoài hành tinh" chọn Messi ở đội hình trong mơ

Trong khung gỗ huyền thoại Bilbao, Jose Angel Iribar là lựa chọn số 1 của Ronaldo Brazil. Trong sự nghiệp thi đấu, Iribar có 466 lần ra sân cho “Basque” và giành được Cup nhà vua vào các năm 1969 và 1973.

Đội hình trong mơ của Ronaldo “béo” (3-4-3):

Jose Angel Iribar – Cafu, Franz Beckenbauer, Paolo Maldini – Xavi, Johan Cruyff, Diego Maradona, Zinedine Zidane - Lionel Messi, Alfredo di Stefano, Pele.

Kim Đông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục