Không còn tương lai ở Merseyside, đồng đội của Mane lại bất ngờ từ chối chốn quen

18:37 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnChân sút không còn nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa chịu "bật bãi" khỏi Goodison Park.

Đầu năm 2016, HLV Roberto Martinez khi còn dẫn dắt CLB Everton đã đưa tiền đạo Oumar Niasse từ Lokomotiv Moscow đến với Premier League. Dù nhận được không ít kỳ vọng, song đồng đội tại ĐTQG của ngôi sao Sadio Mane đã không thể trụ lại lâu ở Goodison Park, khi liên tiếp được cho mượn tới Hull City và Cardiff City. Vào lúc này, đang có nhiều tin đồn về khả năng cầu thủ 29 tuổi sẽ sớm chia tay Xứ sở Sương mù.

Theo nhiều nguồn tin, CLB cũ của Niasse là Lokomotiv Moscow đang có mong muốn chiêu mộ anh trở lại (kỳ chuyển nhượng tại Nga vẫn còn hơn 1 tuần nữa mới đóng cửa). Tuy nhiên, khẳng định mới nhất từ tờ Championat của Nga cho biết cầu thủ của Everton đã từ chối lời đề nghị này.

Report: £13.5m Martinez signing rejects return to former club; Brands admitted plan to sell him (Oumar Niasse) - Bóng Đá

Oumar Niasse từ chối trở lại CLB cũ Lokomotiv Moscow.

Kế hoạch của Lokomotiv là ký hợp đồng mượn Oumar Niasse từ nay cho đến khi kết thúc mùa giải, cũng là thời điểm hợp đồng của tiền đạo này với Everton đáo hạn và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do. Việc một Niasse đang gặp nhiều khó khăn tại nước Anh từ chối trở về chốn xưa là điều khá bất ngờ, tuy nhiên như đã đề cập, khi kỳ chuyển nhượng ở Xứ sở Bạch dương vẫn còn hơn 1 tuần nữa mới đóng cửa, vẫn có khả năng tuyển thủ Senegal sẽ tái xuất ở giải Ngoại hạng Nga.

Trong 42 trận khoác áo Lokomotiv Moscow, Oumar Niasse ghi được 19 bàn thắng – thống kê trái ngược hoàn toàn với phong độ nghèo nàn của anh ở Everton. Niasse mới chỉ chơi 3 trận ở Premier League mùa này – 2 lần là dưới thời Carlo Ancelotti, nhưng dường như anh vẫn không có tương lai tại Goodison Park. Giám đốc bóng đá của Everton, ông Marcel Brands cũng được cho là đã có kế hoạch chia tay Oumar Niasse.

Nhìn lại hành trình của David Beckham tại MLS:

Ngọc Bách | 17:39 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục