Không còn mục tiêu, Man Utd sẽ đá với nửa đội hình trẻ?

21:14 Thứ năm 09/05/2019

TinTheThao.com.vnGiới thạo tin đang nghi ngờ về khả năng Ole Gunnar Solskjaer sẽ tung ra một đội hình rất trẻ trong trận đấu cuối cùng của mùa giải trước Cardiff.

Vào cuối tuần trước, mùa giải của Man Utd coi như đã chính thức khép lại khi họ đã hoàn toàn không còn bất kỳ mục tiêu nào để theo đuổi. Cụ thể sau trận hòa 1-1 trước Huddersfield, Quỷ Đỏ đã chính thức không còn cơ hội lọt vào top 4 tại Premier League, đồng nghĩa với việc không thể góp mặt tại đấu trường Champions League vào mùa giải tới.

Không còn mục tiêu, Man Utd sẽ đá với nửa đội hình trẻ? - Bóng Đá

 Nhiều khả năng Man Utd sẽ tung vào sân rất nhiều cầu thủ trẻ trong trận đấu cuối cùng.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không giấu được sự thất vọng lẫn tức giận với thái độ thi đấu của các cầu thủ khi đã tuyên bố: "Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của rất nhiều cầu thủ."

Dường như đó không phải là lời nó đùa của chiến lược gia người Na Uy, khi trong buổi tập mới đây của Man Utd, Solskjaer đã cho gọi rất nhiều cầu thủ trẻ, chính xác là 6, lên tập luyện cùng đội 1.

Nhiều nguồn tin cho biết có thể cả 6 cầu thủ này đều sẽ được HLV Solskjaer sử dụng trong trận đấu thủ tục với Cardiff City vào cuối tuần.

6 cầu thủ mà Solskjaer vừa gọi lên đội 1 bao gồm Mason Greenwood, Angel Gomes, Tahith Chong, James Garner, Arnau Puigmal và Dylan Levitt.

Ở một diễn biến khác, rất có thể Antonio Valencia sẽ ra sân thi đấu trước Cardiff như một lời chia tay với NHM Man Utd sau nhiều năm cống hiến. Sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Valencia sẽ ra đi và hiện vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của anh là đâu.

Video tài năng của Antonio Valencia

Kỳ Anh | 20:35 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục