Không còn lựa chọn, Conte xuống nước với Costa?

16:09 Thứ bảy 08/07/2017

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Antonio Conte sẽ có một buổi làm việc trực tiếp cùng Diego Costa vào tuần tới, sau khi đã gần nhất thất bại trong việc chiêu mộ Romelu Lukaku.

Trong 24 giờ qua, thông tin Romelu Lukaku chuyển tới Man Utd đã xuất hiện gần như trên tất cả các trang báo tại Anh. Người thất vọng nhất khi đọc những dòng thông tin này có lẽ chính là Conte, khi ông luôn xem tiền đạo người Bỉ là mục tiêu chuyển nhượng trọng yếu trong mùa Hè năm nay.

Không còn lựa chọn, Conte xuống nước với Costa? - Bóng Đá

 

Trước việc gần như chắc chắn thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo của Everton, Conte được cho là đã lên lịch về một cuộc họp khẩn với Costa, người mà ông đã tuyên bố loại khỏi kế hoạch của mình, vào tuần sau.

Về phía Costa, sau khi nhận được 'tin nhắn' tuyệt giao của Conte, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã bày tỏ ý định muốn được trở lại Atletico thi đấu. Có điều cũng cần phải nói thêm, đó là hiện dù muốn thì Atletico cũng không thể chiêu mộ Costa khi mà họ đã bị cấm chuyển nhượng tới tháng Giêng.

Liệu trong cuộc họp vào tuần sau, Conte có thể làm Costa nguôi giận để giúp ông 'gánh' hàng công trong 6 tháng tới? Hãy chờ xem.

Video tài năng của Diego Costa

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:40 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục