Không còn CLB nào tốt hơn Barcelona

16:48 Thứ tư 09/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh trái Lucas Digne tỏ ra rất vui mừng vì thường xuyên được sử dụng sau khi cập bến Camp Nou.

Lucas Digne ca ngợi Barcelona là CLB hoàn hảo để góp mặt và thi đấu, sau khi chuyển đến đây từ Paris Saint-Germain hè này. Cầu thủ người Pháp không được trọng dụng ở nhà ĐKVĐ Ligue 1 và được cho AS Roma mượn trong một mùa giải trước khi Barca đón về.

lucas-digne

 Digne rất hạnh phúc với khởi đầu ở Barca. Ảnh: Internet.

Kể từ đầu mùa, Digne đã thi đấu 11 trận cho Barca, nhiều hơn những tân binh khác như Andre Gomes, Samuel Umtiti, Denis Suarez và Paco Alcacer.

Bản thân cầu thủ 23 tuổi rất vui mừng vì điều này, anh cho biết: “Tôi hạnh phúc với khởi đầu tại đây, mọi thứ đều hoàn hảo. Tôi nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ HLV và mọi thứ đều trở thành niềm vui khi tôi thi đấu cho đội bóng này.

Tôi cảm thấy bản thân đã thích nghi nhanh chóng với phong cách của Barca vì nếu không thì tôi đã không được thi đấu nhiều như vậy rồi. Mọi người thường chú ý vào khả năng tấn công của chúng tôi, nhưng toàn đội phải cải thiện khả năng phòng ngự để hướng tới mục tiêu lớn.”

Digne cũng cho biết trong thời gian tới anh và các cầu thủ trẻ của Barca sẽ thi đấu hết mình để không phụ lòng mọi người đã gọi bằng cái tên thân mật: “Thế hệ mới của Barca.”

 Video màn trình diễn của Digne trong màu áo Barca

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 16:00 09/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục