Không có tiền nhưng MIlan vẫn "mơ" về Neymar

10:00 Thứ ba 04/12/2012

Vừa qua phó chủ tịch Adriano Galliani đã bày tỏ nguyện vọng muốn được trông thấy Neymar sát cánh cùng Stephan El Shaarawy trên hàng công của Milan.

Cách đây không lâu, phó chủ tịch Galliani đã phải thừa nhận trước giới truyền thông rằng tình hình tài chính của Milan là đang rất khó khăn, và họ hoàn toàn không có khả năng chiêu mộ những ngôi sao lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Adriano Galliani. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, người đàn ông 68 tuổi này cũng đã tiết lộ nguyện vọng muốn giúp Milan có được chữ ký của thần đồng bóng đã Brazil Neymar.

“Neymar và El Shaarawy là những cầu thủ tấn công hay nhất trên thế giới trong độ tuổi của họ. Sẽ thật tuyệt với nếu xem họ thi đấu bên cạnh nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có Neymar, bạn phải trả rất nhiều tiền cho cậu ta”.

Tiền đạo 20 tuổi của Santos hiện là một trong những tài năng bóng đá được thèm muốn nhất thế giới. Trong khi đó, El Shaarawy, cũng mới được 20 cái xuân xanh cách đây không lâu, lại đang là chân sút "khủng" nhất tại Serie A năm nay với 12 bàn thắng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục