Không có Ronaldo, Real Madrid vẫn đang hoàn thiện

18:52 Thứ năm 28/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Angel Di Maria đang cảm thấy vô cùng hài lòng với màn trình diễn của Real Madrid trong chiến thắng ấn tượng trước Galatasaray vào đêm qua và tự tin khẳng định đội bóng của anh đang trở nên hoàn thiện hơn mặc dù không có siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo bên cạnh ở thời điểm hiện tại.

Real Madrid đang có phong độ ấn tượng bất chấp việc thiếu vắng Ronaldo. Ảnh: Internet.

Mặc dù không có sự phục vụ của ‘cỗ máy ghi bàn’ thượng hạng Ronaldo do gặp phải chấn thương, tuy nhiên điều đó không thể cản trở Real Madrid có được một chiến thắng tưng bừng trước Galatasaray tại vòng bảng Champions League vào đêm qua.

Trong chiến thắng ấn tượng với tỷ số 4-1 trước đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ, Di Maria cũng đóng góp một bàn thắng. Và tiền vệ 25 tuổi đã không tiếc lời ca ngợi sự cố gắng của các đồng đội mặc dù đã sớm nhận phải bất lợi khi mà Sergio Ramos bị đuổi khỏi sân.

Chúng tôi cần phải hoàn thiện hơn như một đội bóng gắn kết. Real Madrid đang có sự dẫn đầu tuyệt vời và điều đó vô cùng quan trọng đối với huấn luyện viên.”

Tôi hạnh phúc với chiến thắng này. Đội bóng đã cho thấy sự hi sinh vì tập thể, chúng tôi đã lọt vào vòng trong và đó là những gì chúng tôi muốn.”

Madrid hiện tại đang chiếm giữ ngôi đầu bảng B tại Champions League với 13 điểm, cách 7 điểm so với Juventus.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục