Không có Manuel Pellegrini, không có Malaga hiện tại

23:37 Thứ hai 26/11/2012

Trước những nghi ngờ về tương lai của huấn luyện viên Manuel Pellegrini, tiền vệ Malaga đặt tất cả sự tin cẩn vào chiến lược gia này. Không có ông, không có một Malaga hồi sinh sau cơn bĩ cực về tài chính.

Jeremy Toulalan - cầu thủ Malaga gọi Manuel Pellegrini là vị cứu tinh của CLB vì chính ông đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của đội bóng trong cơn khủng hoảng tài chính đầu mùa giải. Hiện tại, gia đình tỷ phú người Qatar đã hứa hẹn sẽ tiếp tục đầu tư cho CLB.

HLV Manuel Pellegrini. Ảnh: Goal

Trong giai đoạn chuyển nhượng, vì cần tiền nên Malaga đã bán đi vài cầu thủ chủ chốt như Rondon, Cazorla nhưng mặc nhiên, Manuel Pellegrini vẫn ở lại để vực dậy đội bóng này. Chính vì thế mà Toulalan nể chiến lược gia này.

"Ban đầu tôi cũng nghi ngờ việc khả năng liệu mình có tiếp tục được ở lại đội bóng này hay không. Tình hình rất đơn gian, Malaga cần tiền và họ muốn bán vài cầu thủ.

Nhưng khi tôi nói chuyện với HLV, mọi sự thất vọng đều tan biến hết. Tôi cũng từng nói chuyện và lắng nghe một số lời đề nghị nhưng sau khi trò chuyện cùng Manuel Pellegrini, mọi thứ được giải quyết. Không có ông ấy, CLB đã có thể chết từ lâu."


Malaga hiện tại đang nằm ở vị trí thứ tư trên BXH La Liga. Ngoài nước, họ vượt qua vòng bảng Champions League một cách đầy thuyết phục trước một vòng đấu. Cuối tuần này, Malaga sẽ đến làm khách trên sân Getafe.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục