'Không có lời bào chữa cho thất bại của Man Utd'

06:00 Chủ nhật 25/07/2021

TinTheThao.com.vnManchester United vừa trải qua kết quả đáng thất vọng trước Queens Park Rangers ở trận giao hữu thứ 2 mùa hè này.

Man United tới thời điểm này đã có những kế hoạch cho mùa giải mới. Đội chủ sân Old Trafford cũng sớm có những trận đấu giao hữu. Trước đó, Man United giành chiến thắng 2-1 trước Derby County. Quỷ đỏ tiếp tục bước vào trận giao hữu thứ 2 hè này gặp QPR.

Tuy nhiên, họ thi đấu rất kém cỏi. Kết quả không như mong đợi. Bất chấp có bàn thắng mở tỷ số do công của Jesse Lingard, hàng thủ của Man United chơi tệ hại. Chung cuộc, Man United để thua QPR với tỷ số 2-4.

Nemanja Matic: 'No excuses for poor result against Queens Park Rangers' - Bóng Đá

 Man United trải qua một kết quả đáng thất vọng.

Sau trận đấu, tiền vệ Nemanja Matic phát biểu: "Chúng tôi vẫn chưa thực sự sung sức. Chúng tôi đã gặp một số vấn đề ở một số vị trí trong vài ngày qua. Nhưng không có lời bào chữa nào cho thất bại trước QPR. Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn.

Những cậu bé đang hiểu những gì họ phải làm khi thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và tôi phải nói rằng họ đã làm việc rất tốt. Như bạn biết, chúng tôi có một trận đấu khác, gặp Brentford tại Old Trafford, vì vậy chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực và xem chúng tôi đang ở đâu để có thể cải thiện tình hình."

Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ mở màn chiến dịch Premier League 2021/22 bằng cuộc đụng độ với Leeds United tại Old Trafford vào ngày 14/08.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:30 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục