Không có được Hazard, Man Utd chuyển hướng 'săn hàng' Serie A

11:34 Thứ năm 31/05/2012

Sau khi đánh mất "con mồi" Eden Hazard vào tay Chelsea, Man Utd đang chuyển hướng sang Serie A, nơi họ đang quyết "săn" cho kỳ được bộ đôi của Udinese, Kwadwo Asamoah và Mehdi Benatia.

Không phải bây giờ mà ngay từ tháng 11 năm ngoái, ngài Alex Ferguson đã tỏ rõ sự quan tâm của mình tới Asamoah và Benatia. Bộ đôi trên sẽ là sự bổ sung kịp thời cho đội hình vốn đang bị lão hóa và có phần thiếu chiều sâu của đội chủ sân Old Trafford.

Tiền vệ Kwadwo Asamoah

Asamoah, 23 tuổi, là một trong những gương mặt nổi bật nơi tuyến giữa Udinese mùa giải vừa qua. Nếu có được tiền vệ người Ghana này, Man Utd sẽ sở hữu trong tay một "máy quét" vô cùng lợi hại, điều mà họ rất thiếu kể từ sau thời Roy Keane treo giày. Trong khi với Benatia, Quỷ Đỏ sẽ yên tâm phần nào cho vị trí trung vệ, nơi mà Rio đã qua thời kỳ đỉnh cao, Vidic hay bị chấn thương hành hạ, còn những gương mặt khác như Jones, Evans hay Smalling vẫn không cho thấy đủ tầm để có thể gánh vác trọng trách ở một đội bóng lớn.

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất với Man Utd trong thương vụ này không hẳn từ những kẻ bám đuổi khác như Juve, Arsenal hay Inter mà ở chính Udinese. Sau khi lần lượt chia tay những ngôi sao sáng nhất như Alexis Sanchez, Cristian Zapata, Gokhan Inler và Simone Pepe để thu về một khoản kha khá, đội chủ sân Friuli vẫn thi đấu rất thành công tại Serie A để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3. Chính chiếc vé dự Champions League mùa tới đã khiến BLĐ của đội bóng vùng đông bắc Italia quyết định không muốn tiếp tục chơi bài "bán sao, kiếm tiền" mà họ muốn giữ lại những trụ cột cho tham vọng cao hơn ở đấu trường châu Âu.

Mặc dù vậy, cái gì không thể mua được bằng tiền thì có thể mua được bằng rất nhiều tiền. Udinese chẳng phải là đội bóng giàu tiềm lực tài chính vì vậy, nếu Man Utd đưa ra một cái giá hợp lý cho bộ đôi trên, sẽ chẳng có gì đảm bảo những ông chủ của sân Friuli lại không siêu lòng.

AQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục