Không có Costa, Chelsea 'chữa cháy' bằng người thừa

18:09 Thứ tư 19/07/2017

TinTheThao.com.vnDiego Costa sắp ra đi mà chưa có người thay thế, Chelsea buộc phải sử dụng người thừa trong chuyến du đấu hè này.

HLVAntonio Conte có lẽ đã quá mệt mỏi với trường hợp của Diego Costa. Chuyện anh đi hay ở vẫn chưa được giải quyết dứt điểm nhưng chuyến du đấu hè đã gõ cửa Chelsea. Đội bóng buộc phải tìm gấp một tiền đạo để đưa vào danh sách thi đấu.

Không có Costa, Chelsea 'chữa cháy' bằng người thừa - Bóng Đá

 Remy nhận được cơ hội thi đấu từ Conte. Ảnh: Metro.

Thật may, The Blues vẫn chưa kịp bán Loic Remy, người được báo giới anh tuyên bố chắc chắn rời đội bóng vài tuần trước. Tiền đạo người Pháp đã được Conte điền tên vào danh sách cùng đội bóng bay sang Trung Quốc.

Remy đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 8-2 trước Fulham vài ngày trước và để lại một chút ấn tượng với Conte. Nếu làm tốt trong các trận đấu gặp Arsenal, Bayern Munich và Inter Milan, có lẽ Chelsea sẽ suy nghĩ lại về quyết định bán Remy.

Danh sách du đấu hè của Chelsea: Thibaut Courtois, Willy Caballero, Eduardo, Marcin Bulka, Cesar Azpilicueta, Gary Cahill, David Luiz, Andreas Christensen, Tomas Kalas, Jake Clarke-Salter, Fikayo Tomori, Marcos Alonso, Victor Moses, Cesc Fabregas, N’Golo Kante, Mario Pasalic, Lewis Baker, Kyle Scott, Pedro, Willian, Kenedy, Charly Musonda Jr, Jeremie Boga, Michy Batshuayi, Loic Remy.

Đây cũng là cơ hội ngàn vàng với một tiền đạo ít gây ấn tượng như Remy. Ở Ngoại hạng Anh mùa trước, anh bị đẩy sang Crystal Palace dưới dạng cho mượn. Anh chỉ có 5 trận ra sân và không ghi bàn nào vì dính chấn thương nặng. Trong 2 mùa trước đó tại Chelsea, anh chỉ có 8 bàn sau 32 trận thi đấu.

Hôm qua, nguồn tin tại Anh cho hay Chelsea muốn chiêu mộ Christian Benteke để làm tiền đạo dự bị trong mùa tới. Nếu Remy thể hiện tốt cộng với thương vụ Benteke thành công, Chelsea sẽ giúp hai đồng đội tại Palace tái hợp nhau trên sân Stamford Bridge mùa tới.

Video những bàn thắng của Remy cho Chelsea

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:20 19/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục