Không có cơ hội, hậu vệ 20 tuổi khăn gói rời Liverpool tới Hà Lan

16:04 Thứ tư 07/08/2019

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ trẻ nữa chuẩn bị nói lời chia tay Liverpool để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.

Trong những ngày cận kề thời điểm thị trường chuyển nhượng tại Anh đóng cửa, liên tiếp những tài năng trẻ thuộc biên chế Liverpool đã ra đi theo cả các thỏa thuận cho mượn và mua đứt. Harry Wilson cập bến Bournemouth, Ben Woodburn chuyển tới Oxford United, Taiwo Awoniyi gia nhập Mainz 05,… chỉ là một số thương vụ tiêu biểu. Mới nhất, cái tên tiếp theo chuẩn bị khăn gói rời Anfield cũng đã lộ diện.

Theo Football Insider, hậu vệ George Johnston của Liverpool đang đàm phán để gia nhập đội bóng của Hà Lan, Feyenoord. Một nguồn tin của Feyenoord đã nói với Football Insider rằng CLB đã theo dõi Johnston một thời gian, và giờ đây họ đã sẵn sàng chiêu mộ anh với lời đề nghị hấp dẫn - một cơ hội thi đấu cho đội một tại sân De Kuip, thứ mà Johnston không thể có ở Liverpool. Vẫn còn nhiều thời gian để thỏa thuận này được chốt, bởi kỳ chuyển nhượng tại Hà Lan còn mở cửa đến ngày 02/09, muộn hơn 3 tuần so với ở Anh.

Exclusive: Liverpool defender in advanced talks to join new club permanently - Bóng Đá

Hậu vệ George Johnston chuẩn bị gia nhập Feyenoord.

Johnson đã thường xuyên ra sân cho U23 Liverpool ở Premier League 2 cũng như UEFA Youth League. Ở giai đoạn tiền mùa giải, anh cũng ra sân trong chiến thắng trước Tranmere Rovers. Tuy vậy, Johnston không thể tìm thấy cơ hội tham gia đội một của Jurgen Klopp, vậy nên việc cầu thủ này cân nhắc ra đi để phát triển sự nghiệp cũng là một quyết định hợp lý.

Mặc dù được sinh ra ở Manchester, George Johnston đã chơi bóng ở Liverpool từ năm 9 tuổi. Tuyển thủ U21 Scotland là thành viên chủ chốt của đội U23 Liverpool được dẫn dắt bởi HLV Neil Critchley thi đấu ở Premier League 2 mùa trước, có 36 lần ra sân và ghi 4 bàn thắng.

Xem lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong giai đoạn tiền mùa giải 2019/20 của Liverpool:

Ngọc Bách | 15:01 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục