Không có chuyện nội bộ Man City lục đục

13:39 Thứ bảy 14/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng đã có vụ gây hấn diễn ra giữa Vincent Kompany và Fernandinho trong trận Man City thua Liverpool.

Bác tin lục đục nội bộ. Ảnh internet.

Cụ thể, một số nguồn tin cho rằng nội bộ Man City đang xảy ra mâu thuẫn và chiến lược gia người Chile buộc phải mạnh tay trừng phạt các cá nhân có liên quan. Trong trận đấu với Leicester, ngoài Kompany và Fernandinho, một loạt các trụ cột như Zabaleta, Fernandinho, Nasri, Dzeko đều bị gạt khỏi đội hình.

Cũng theo nguồn tin, lý do của mâu thuẫn này đến từ tranh cãi giữa Kompany với Fernandinho trong giờ nghỉ giữa hai hiệp ở trận thua Liverpool 2-1. Theo đó, tiền vệ người Brazil đã công khai chỉ trích đội trưởng Kompany vì vào bóng không dứt khoát với Philippe Coutinho dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của Jordan Henderson.

Tuy vậy, trong buổi họp báo mới nhất, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

"Chúng tôi không có bất kỳ vấn đề gì trong phòng thay đồ cả. Chẳng hề có mâu thuẫn gì ở đây và cũng không có gì quan trọng để nói về vấn đề này.

Các cầu thủ cũng không có vấn đề gì. Việc thay đổi người để tạo hiệu ứng là điều hết sức bình thường. Một lần nữa, tôi nhắc lại, Man City không hề có chuyện lục đục".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục