Không có chuyện M.U cắt hợp đồng của Falcao

18:23 Thứ ba 23/09/2014

Vợ của tiền đạo Radamel Falcao cho biết sẽ không có chuyện Manchester United “cắt hợp đồng” của anh như lời đồn thổi của báo chí Anh.

Thời gian qua, báo chí Anh đã đăng tải những thông tin về một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng của Man Utd với Radamel Falcao, cho phép đội bóng Premier League “cắt hợp đồng” với chân sút người Colombia nếu chấn thương đầu gối của anh tái phát.

Tuy vậy, trong một cuộc phỏng vấn ngày hôm qua, vợ của Falcao, ca sĩ Lorelei Taron đã cho rằng điều khoản phá vỡ hợp đồng này là không có thật và chỉ là một sản phẩm của giới truyền thông Anh quốc.

Nguồn tin của báo chí Anh cho rằng Manchester United đã “cài” điều khoản cho phép họ cắt hợp đồng cho mượn trong trường hợp Falcao tái phát chấn thương đầu gối, bởi trong những năm qua, tiền đạo người Colombia đã phải trải qua ba cuộc phẫu thuật lớn để chữa trị đầu gối. Trước khi World Cup 2014 khởi tranh, anh cũng đã gặp chấn thương dây chằng đầu gối và buộc phải nghỉ thi đấu 6 tháng, không kịp bình phục để tới Brazil thi đấu cùng các đồng đội.

Dù vậy, Lorelei Taron vẫn khẳng định trong một cuộc phỏng vấn với đài W Radio của Argentina rằng sẽ không có chuyện anh bị “gửi trả” lại Monaco nếu chấn thương đầu gối của anh tái phát. Ca sĩ người Argentina này cho biết: “Chúng tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở thành phố Manchester, và tôi cảm thấy hài lòng với sự nghiệp của anh ấy [Falcao] tại Manchester United. Sẽ không có chuyện anh ấy trở về Monaco trước khi mùa bóng này kết thúc.”

Mới đây, Lorelei Taron cũng đã đăng tải một thông điệp trên tài khoản cá nhân của mình, thể hiện tình yêu của cô đối với thành phố Manchester và đội bóng mà phu quân của cô đang thi đấu: “Tôi yêu thành phố này… Tôi yêu CLB này.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục