Không có chuyện Mike Dean bị khuất tầm nhìn

12:17 Chủ nhật 20/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau trận đấu đêm qua, nhiều người vẫn chưa hiểu được tại sao Mike Dean lại có những sai lầm đáng trách như vậy?

Trong 90 phút đêm qua, Mike Dean đã bỏ qua lần lượt hai tình huống khó hiểu. Đầu tiên là pha đánh nguội của Ramires phía Chelsea.

Xem lại pha quay chậm, có thể thấy, vị vua áo đen này đứng ở vị trí quan sát rất thuận lợi diễn biến tình huống này. Tuy nhiên, ông lại ra hiệu cho trận đấu tiếp tục mặc dù chỉ đứng cách 5 mét.

Mike Dean ở vị trí rất thuận lợi ở cả hai tình huống. Ảnh: Intenet.

Chelsea mừng thầm chưa được bao lâu vì Ramires không bị đuổi, thì vị trọng tài này đã giáng một đòn không thể đau đớn hơn với The Blues khi thổi quả 11m một cách vô cùng khó hiểu.

Khi quan sát pha chuồi bóng của Azpilicueta, ông Mike Dean cũng đứng khá gần. Cú chuồi của Azpilicueta rất khó xác định là một tình huống phạm lỗi hay không, khi chân trụ của hậu vệ này quét qua chân của tiền đạo Sunderland Jozy Altidore. Tuy nhiên, ông đã vội chỉ tay vào chấm phạt đền.

Mike Dean nổi tiếng là vị trọng tài nghiêm khắc tại Premier League, mùa này ông đã thổi 6 quả phạt đền, thuộc hàng cao nhất giải đấu. Ngoài ra, cũng rút ra 125 chiếc thẻ vàng, cao thứ 4, đồng thời là 7 chiếc thẻ đỏ, cao thứ 3 so với các trọng tài còn lại. Ông là vị trọng tài có thâm niên rất lâu tại Premier League khi đã cầm còi từ năm 2000 đến nay.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục