Không có chuyện Cavani tới, thì Ibra phải đi

10:51 Thứ ba 09/07/2013

Tân thuyền trưởng của PSG, Laurent Blanc khẳng định Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani hoàn toàn có thể thi đấu cùng nhau.

Sau khi PSG xác nhận họ đồng ý "chồng đủ" 63 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Cavani với Napoli, thì lập tức một câu hỏi được không ít người đưa ra đó chính là tương lai của Ibrahimovic rồi sẽ ra sao.

Laurent Blanc. Ảnh: Internet.

Trên thực tế thì rất khó để có thể sử dụng hai trung phong cắm cùng một lúc, do đó nhiều người tin rằng HLV Blanc sẽ buộc phải để Cavani hoặc Ibra trên băng ghế dự bị. Nhưng theo phát biểu mới đây, thì đó có vẻ như không phải là ý định của chiến lược gia này.

"Nếu Cavani đến PSG, thì chắc chắn tôi sẽ rất hạnh phúc. Tôi có thể đảm bảo rằng cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng, và sẽ gây được sự chú ý lớn tại Pháp và châu Âu. Tôi cũng tin rằng Cavani và Ibrahimovic hoàn toàn có thể chơi cùng nhau trên hàng công, họ hoàn toàn có thể hỗ trợ tốt cho nhau."

Hiện đang có rất nhiều thông tin cho rằng Ibra đang rất không hài lòng với quyết định chiêu mộ Cavani của PSG, và anh cũng chẳng lấy gì làm "nể" một chiến lược gia còn khá trẻ như Blanc.

Với việc cũng đang có rất nhiều đội bóng tại Serie A đánh tiếng, nơi mà tiền đạo người Thuỵ Điển công khai xem là quê hương thứ 2, không loại trừ khả năng không lâu sau sự xuất hiện của Cavani tại Công Viên Các Hoàng Tử, thì Ibra sẽ trở lại Italia thi đấu.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục