"Không có chuyện cậu ấy thay De Gea ở M.U"

09:56 Thứ ba 25/10/2022

TinTheThao.com.vnThi đấu xuất sắc vào thời điểm hiện tại không phải là điều đảm bảo giúp ngôi sao đang tỏa sáng thay David de Gea ở Manchester United.

 

Dean Henderson gây ấn tượng trong mùa giải này sau khi gia nhập Nottingham Forest ở phiên chợ hè 2022 theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Trước Liverpool vào cuối tuần rồi, Henderson tỏa sáng khi tạo ra hàng loạt pha cứu thua đỉnh cao.

Trận đấu đó chỉ là một trong nhiều lần thủ thành sinh năm 1997 ghi điểm tại Nottingham. Ở mùa giải này, ngôi sao 25 tuổi từng từ chối 2 quả penalty của Declan Rice và Harry Kane.

Henderson xuất sắc dẫn đến nhiều suy nghĩ về việc anh có thể giành suất bắt chính thay David de Gea nếu trở lại Manchester United. Song, theo nhận định của Garth Crooks, viễn cảnh đó khó xảy ra dù Henderson đang chơi tốt. Cụ thể, trên BBC Sport, cựu cầu thủ Man Utd chia sẻ:

 Henderson xuất sắc nhưng chưa chắc đủ khả năng thay thế De Gea tại Man Utd.

"Dean Henderson đã có những trận đấu tốt trước đây nhưng không có gì ấn tượng bằng màn trình diễn trước Liverpool. Liverpool lẽ ra đã giành chiến thắng trong trận đấu vừa rồi và sẽ làm được điều đó nếu không có Henderson."

"Kể từ khi đến Nottingham theo dạng cho mượn, cậu ấy đã cản phá penalty, cứu thua trên vạch vôi và giúp Nottingham tránh thất bại trước Liverpool. Khó khăn cho Henderson là không có chuyện cậu ấy thay De Gea ở M.U nhưng tôi có thể thấy cậu ấy sẽ trở thành một thủ môn xuất sắc ở Nottingham."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:26 25/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục