"Không có Bruno, Ten Hag dễ lên kế hoạch hơn"

09:43 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Daily Mail, cựu cầu thủ Danny Murphy đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh Bruno Fernandes.

Đêm nay, Manchester United sẽ hành quân đến Anfield mà không có được sự phục vụ của thủ quân Bruno Fernandes. Tuy vậy, theo quan điểm đến từ Danny Murphy, việc Bruno ngồi ngoài lại là một cú hích dành cho Quỷ đỏ, khi tuyến giữa và hành lang cánh của họ sẽ được hoạt động trơn tru hơn.

Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Việc đội trưởng Man United bị treo giò khiến kế hoạch cho trận đấu của huấn luyện viên trở nên dễ dàng hơn. Bruno là một cầu thủ xuất sắc, nhưng để đưa cậu ấy vào đội hình trong cuộc thư hùng ở Anfield, Erik ten Hag sẽ cần phải cho cậu ấy thi đấu như một cầu thủ chạy cánh."

Ten Hag quá may mắn khi còn được ở lại M.U - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ không thể sử dụng Bruno.

“Không có Bruno, Man United có thể trở nên chắc chắn hơn với bộ ba tiền vệ Sofyan Amrabat, Kobbie Mainoo và Scott McTominay, đồng thời có tốc độ ở hai cánh để Marcus Rashford, Alejandro Garnacho và Antony phản công."

"Nếu Bruno chiếm lĩnh một trong những vị trí đó, cậu ấy sẽ không đủ nhanh trong quá trình chuyển trạng thái. Vắng Bruno, McTominay cũng có thể dâng cao để hỗ trợ Rasmus Hojlund."

Huỳnh Phong | 08:45 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục