"Không có 2 người đó, Man Utd trở nên bị động hơn"

18:16 Thứ ba 31/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của chuyên gia Stan Collymore về Quỷ đỏ thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson.

Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Manchester United vẫn đang ngày một xa rời ánh hào quang năm nào. Từ thượng tầng câu lạc bộ với những chính sách từ Phó chủ tịch Ed Woodward, đến các đời HLV cũng như các cầu thủ, đâu đâu người ta cũng có thể chỉ ra vấn đề.

Và mới đây, chuyên gia Stan Collymore đã đưa ra nhận định của mình về việc tại sao sau thời Sir Alex, mọi chuyện lại tồi tệ đến thế với Quỷ đỏ:

MU vẫn chưa thể tìm lại ánh hào quang thời Sir Alex Ferguson dù đã đổ ra rất, rất nhiều tiền của. 

"Sir Alex Ferguson thường xuyên thổi những luồng gió mới vào các đội hình của mình. Còn David Gill, ông ấy sử dụng dòng tiền đi vào nhờ Premier League một cách cực kỳ thông minh."

"Nhưng kể từ khi bộ đôi này không còn tại vị, Man Utd trở nên bị động hơn. Chính sách giải ngân hà của Ed Woodward, nhưng quyết định ở băng ghế chỉ đạo cho đến việc chiêu mộ cầu thủ chẳng khác gì được đưa ra từ một kẻ mù tịt về bóng đá."

Ở một diễn biến khác, theo trang La Gazzetta dello Sport, Roma đã gửi lời đề nghị có giá 15 triệu euro đến Manchester United. Tuy nhiên Quỷ đỏ muốn có được ít nhất 20 triệu euro từ thương vụ này. 

HLV Solskjaer đặt rất nhiều kỳ vọng ở Fred:

Anh Tú | 17:18 31/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục