Không chịu nổi Del Piero, HLV của Sydney FC xin từ chức

14:59 Thứ hai 12/11/2012

Ian Crook vừa chính thức từ chức khỏi cương vị HLV trưởng của Sydney FC vì không chịu nổi sức ép từ sự nổi tiếng của Alessandro Del Piero.

Kể từ khi tiền đạo người Italia đặt chân tới nước Úc vào đầu mùa Hè vừa qua, Sydney FC liên tục phải hứng chịu những kết quả rất tệ vì sự hòa nhập rất chậm của anh trong màu áo đội bóng mới. Nhưng sự xuất hiện của anh trên sân vẫn là điều bắt buộc phải có, vì sự hâm mộ của các CĐV nơi đây lá quá lớn.

Alessandro Del Piero. Ảnh: Internet.

Sau khi bị Coast Mariners “dập tơi tả” với tỉ số 7-2 vào tuần trước, ở vòng 6 Giải vô địch quốc gia Úc (A-League) diễn ra mới đây, Sydney FC tiếp tục có thêm một thất bại khác trước Melbourne Victory với tỷ số 3-2, kéo họ xuống tận vị trí thứ 8/10 trên BXH tổng.

Ngay sau trận thua này, HLV Crook đã quyết định nộp đơn từ chức cho BLĐ Sydney FC, và lý do mà ông đưa ra cũng chẳng lám ai ngạc nhiên khi đó chính là vì Del Piero. "Áp lực từ giới truyền thông trong thời gian qua là rất lớn. Kể từ khi Del Piero đến, mọi chuyện càng trở nên nặng nề hơn. Nói thành thật, tôi cũng đã xử lý chuyện này không tốt lắm. Tôi nghĩ sức khỏe và gia đình tôi mới là những chuyện quan trọng nhất vào thời điểm hiện tại”. Chiến lược gia 49 tuổi này đã cho biết sau khi từ chức.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục