Không chịu đựng được, De Gea sẽ rời Old Trafford

22:19 Thứ hai 05/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand khẳng định, David de Gea nhiều khả năng sẽ chia tay Manchester United sau mùa giải năm nay.

Với việc David de Gea liên tục vật lộn để đạt được sự ổn định trong nhiều mùa giải qua, Dean Henderson đã có cơ hội củng cố vị thế số 1 mới trong khung gỗ Quỷ đỏ. Ở trận đấu gần nhất, Henderson đã ra sân ngay từ đầu và Man United đã đánh bại Brighton 1-0.

Theo đó, Henderson đã bắt chính cả 7 trận liên tiếp và thành tích là rất ấn tượng. Thủ thành trẻ người Anh có tới 4 trận giữ sạch lưới, và cho thấy được sự chững chạc đáng kinh ngạc. Chính vì lý do đó, tờ ESPN khẳng định, De Gea có thể sẽ phải chia tay sân Old Trafford.

Rio Ferdinand believes David de Gea will leave Manchester United this summer - Bóng Đá

 De Gea có thể phải chia tay Man United.

Mới nhất, tới lượt cựu danh thủ Rio Ferdinand chia sẻ trên BT Sport rằng: "Bạn có 2 lựa chọn - bạn đấu tranh cho vị trí của mình hoặc bạn nói, 'tôi đã xong, tôi sẽ nghỉ, và tôi sẽ đi nơi khác'.

Nếu Henderson kết thúc mùa giải với tư cách số 1, tôi không thấy De Gea ở lại Man United. Không có cơ hội, tôi không nhìn thấy nó. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ rời đội bóng ngay lập tức.

Tiền lương của cậu ấy sẽ là một yếu tố quyết định, nhưng vào cuối ngày, một đội bóng sẽ không tồn tại 2 thủ thành số một. De Gea đã từng là trụ cột, nhưng Ole Gunnar Solskjaer có lẽ đang nhìn mọi thứ khác đi.

Solskjaer đặt Henderson trước De Gea. Và liệu De Gea có chấp nhận điều đó và ở lại? Tôi không nghĩ vậy."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  

Tiểu Lam | 21:49 05/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục