Không chỉ Van de Beek, Solskjaer còn lật kèo với 4 cái tên khác ở M.U

22:11 Thứ tư 01/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những toan tính cho đội hình của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man Utd đã chiêu mộ Tom Heaton, Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Ở chiều hướng ngược lại, Quỷ đỏ cũng thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạc.

Tuy nhiên, Donny van de Beek lại không được toại nguyện. Tiền vệ người Hà Lan có ý định chia tay Man Utd khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp khép lại. Thế nhưng, HLV Ole Gunnar Solskjaer không cho phép Van de Beek ra đi dù nhận được lời đề nghị hỏi mượn từ Everton.

Không chỉ Van de Beek, Solskjaer còn lật kèo với 4 cái tên khác ở M.U - Bóng Đá

 2 cái tên không được phép ra đi.

Chính đại diện Guido Albers tiết lộ: "Có rất nhiều sự quan tâm từ Ý, Đức, Anh. Nhưng bạn cần sự hợp tác từ CLB. Ban đầu, có vẻ như họ chấp nhận, nhưng cuối cùng thì không. Thất vọng, nhưng họ cũng cam đoan cho cậu ấy nhiều thời gian thi đấu hơn. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới."

Dù vậy, Solskjaer không chỉ từ lối đề nghị dành cho Van de Beek, mà còn thêm 4 cầu thủ khác ở Man Utd. Nguồn tin từ tờ Mirror xác nhận, Diogo Dalot suýt chút nữa đã gia nhập Dortmund dưới dạng cho mượn. Dù vậy, thương vụ đổ bể phút chót.

Với việc Brandon Williams gia nhập Norwich City dưới dạng cho mượn, HLV Solskjaer cảm thấy việc để Dalot ra đi sẽ khiến Quỷ đỏ thiếu hụt về vị trí hậu vệ phải. Do đó, hậu vệ Bồ Đào Nha được giữ lại.

Không chỉ Van de Beek, Solskjaer còn lật kèo với 4 cái tên khác ở M.U - Bóng Đá

 Cavani đã được Barcelona liên hệ.

Hai cầu thủ chắc chắn sẽ ít được ra sân thời gian tới do sự xuất hiện của Ronaldo là Edinson Cavani và Anthony Martial. Bộ đôi đều nhận được lời đề nghị ra đi vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Đại diện Cavani đã tổ chức các cuộc đàm phán với Barcelona, trong khi Martial được PSG coi là cái tên tiềm năng thay thế Kylian Mabppe nếu tiền đạo người Pháp chuyển đến Real Madrid. Rốt cuộc, cả hai thương vụ đều không thành hiện thực vì Solskjaer cho rằng đã quá muộn để đàm phán.

Cuối cùng, một số CLB đánh tiếng hỏi mượn tài năng trẻ Anthony Elanga. HLV Solskjaer một lần nữa cho rằng, sự phát triển tốt nhất của chân sút người Thụy Điển là ở Old Trafford.

HLV Solskjaer tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League và tiến xa ở Champions League. Đó là lý do ông không muốn để những cầu thủ này ra đi khi còn hữu dụng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:41 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục