Không chỉ Rafaelson, tuyển Việt Nam còn thêm sự bổ sung sáng giá

16:00 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ có thêm những sự bổ sung chất lượng trước thềm AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.

Thời gian qua, thông tin tiền đạo Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) hoàn tất quá trình nhập tịch Việt Nam đã thu hút sự chú ý khi anh có thể được khoác áo đội tuyển để tham dự AFF Cup 2024. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng kỳ vọng hậu vệ Việt kiều, Jason Pendant Quang Vinh kịp hoàn thành thủ tục để nối bước Nguyễn Xuân Son.

Jason Pendant Quang Vinh trong màu áo CAHN. Ảnh: CAHN FC.

Chia sẻ sau trận đấu với Thanh Hóa trên báo Giáo dục & Thời đại, Jason Pendant Quang Vinh tiếp tục bày tỏ hy vọng được chơi bóng cho tuyển Việt Nam khi bộc bạch: "Tôi đến đây để được chơi bóng cho đội tuyển Việt Nam và tôi đang cố gắng vì điều đó. Hiện tại, tôi chưa thể nói gì nhiều về sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và nền bóng đá khác bởi tôi mới chỉ đến đây".

Trước đó, phía lãnh đạo của CAHN cũng hứa hẹn sẽ nỗ lực để hoàn tất quá trình nhập tịch cho Jason Pendant Quang Vinh với chia sẻ: "CLB CAHN sẽ tạo mọi điều kiện để Jason Quang Vinh phát huy được tài năng, cũng như hỗ trợ hết sức để anh sớm có quốc tịch Việt Nam và khoác áo đội tuyển quốc gia. Đó là mong muốn của ban lãnh đạo CLB CAHN cũng như người hâm mộ Việt Nam, khi đội tuyển có thêm một cầu thủ chất lượng".

Phi Yến | 16:00 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục