Không chỉ Modric, Bình Dương còn nuôi tham vọng với Messi

09:51 Thứ sáu 26/07/2024

TinTheThao.com.vnCLB Bình Dương đang nuôi nhiều tham vọng lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Thời gian qua, CLB Bình Dương đã gây xôn xao khi HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ mong muốn chiêu mộ Quả bóng vàng 2018, Luka Modric khi cho biết: "Tôi không quen nói trước những gì mình chưa có, nhưng tôi ước nhiều lắm. Ngay lúc này, tôi muốn đưa tiền vệ Luka Modric về đây, dù cậu ấy đã 40 tuổi.

Ngoài yếu tố chuyên môn, thương vụ này còn mang đến động lực và sự thúc đẩy cho bóng đá Việt Nam. Hải Phòng từng đưa tiền đạo lừng danh Brazil Denilson về thi đấu được, thì tại sao Bình Dương lại không? Sự có mặt những siêu sao tầm cỡ đó sẽ góp phần thúc đẩy văn hóa bóng đá, tạo đà phát triển tốt hơn".

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn mang Modric và Messi về để hỗ trợ chân sút Nguyễn Tiến Linh.

Không dừng lại ở đó, mới đây thuyền trưởng của Bình Dương tiếp tục gây choáng váng khi hướng tầm ngắm đến chủ nhân của 8 danh hiệu Quả bóng vàng, Lionel Messi.

Cụ thể, theo tạp chí Văn hóa & Phát triển, HLV Hoàng Anh Tuấn có chia sẻ cho biết: "Giả sử có được Luka Modric, tôi cũng muốn chọn thêm Lionel Messi. Đội đã có Tiến Linh và rất nhiều cầu thủ khác, nếu có cả Luka Modric và Messi thì như vậy đã là đủ rồi.

Về 3 ngoại binh như thế nào thì vẫn cần thời gian chờ đợi. Một số cầu thủ ở Châu Phi thì qua hơi muộn, có lẽ phải đầu tháng 8 thì CLB Bình Dương sẽ đầy đủ bộ khung lực lượng".

Phi Yến | 09:51 26/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục