Không chỉ Kimmich, Arsenal còn để mắt 1 ngôi sao của Bayern

06:51 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, đội chủ sân Emirates đang cân nhắc chiêu mộ Kingsley Coman ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sau khi rơi vào cảnh trắng tay ở mùa giải vừa qua, Bayern Munich đang lên kế hoạch cho một cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ, khi "Hùm xám xứ Bavaria" sẵn sàng bán đi những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Vincent Kompany.

Bayern Munich sẵn sàng bán đi những ngôi sao.

Bên cạnh Joshua Kimmich, Kingsley Coman là một trong những cái tên có thể sân Allianz Arena ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo nguồn tin từ The Sun, tuyển thủ Pháp nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh, trong đó có Arsenal.

Đại diện Bắc London sẵn sàng đưa tuyển Pháp tới xứ sở sương mù chơi bóng nếu Bayern Munich đưa ra mức phí chuyển nhượng hợp lý, bởi huấn luyện viên Mikel Arteta cũng đang tìm kiếm một sự bổ sung chất lượng cho hàng công "Pháo thủ".

Kingsley Coman lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Dù chưa có thông báo chính thức nhưng với việc Michael Olise chuẩn bị gia nhập Bayern Munich, khả năng Kingsley Coman phải rời câu lạc bộ là tương đối cao, khi ban lãnh đạo đội bóng nước Đức ưu tiên giữ lại Leroy Sane hay Serge Gnabry hơn.

Trần Huy Trưởng | 06:51 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục