Không chỉ De Gea, thêm 1 thủ môn sắp cuốn gói khỏi OTF

20:07 Thứ năm 29/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Cộng hòa Séc nhiều khả năng sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè này.

 

David de Gea hiện đang đối mặt với cánh cửa rời khỏi Old Trafford khi Manchester United bất ngờ 'quay xe' về bản hợp đồng mới, và thực tế, ngôi sao người Tây Ban Nha không phải là thủ môn duy nhất có thể nói lời chia tay Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 

Ondrej Mastny could leave Man Utd  - Bóng Đá

 Mastny không có tương lai ở Man Utd. 

Cụ thể, Ondrej Mastny nhiều khả năng sẽ có cho mình một bến đỗ mới sau 5 năm gắn bó với Man Utd. Cập bến Học viện của Quỷ đỏ vào năm 2018 từ Jilhava, Mastny hầu như chỉ được chơi bóng cho đội trẻ hoặc các CLB vô danh thông qua những bản hợp đồng cho mượn. Vì vậy, dường như thủ thành 21 tuổi đã hạ quyết tâm tìm kiếm một bước tiến mới cho sự nghiệp của mình.

Dù vẫn còn hợp đồng với Man Utd, mới đây, Mastny đã quyết định đến Hà Lan để thử việc tại SC Telstar, đội bóng đang chơi ở giải hạng hai. Trong bối cảnh Quỷ đỏ cho phép Mastny thực hiện động thái này, có thể khẳng định họ cũng đã sẵn sàng nói lời chia tay với thủ môn người Cộng hòa Séc.

Huỳnh Phong | 19:37 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục