Không chỉ Chelsea muốn có Coentrao, Tottenham cũng thế

21:48 Chủ nhật 14/04/2013

Tottenham Hotspur đang chuẩn bị một món tiền khá lớn để rước hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao của Real Madrid về sân White Hart Lane trong hè này, tờ Mirror cho biết.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha này đã là một trong những ngôi sao sáng nhất trên dàn "Galacticos" của Real Madrid trong chiến dịch Champions League mùa rồi nhưng mùa này anh chỉ mới được ra sân có vỏn vẹn 14 lần.

Chính sự thất vọng của Coentrao ở Madrid đã dẫn đến việc người đồng hương của anh là HLV Andre Villas-Boas lên kế hoạch "giải cứu" anh khỏi thành Madrid và đưa về London như là một sự thay thế hoàn hảo cho Benoit Assou-Ekotto.

"Tôi chỉ cần một thứ thôi Tottenham: Champions League" - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Pháp đã chơi cực tệ dạo gần đây và thường xuyên phạm những lỗi đắt giá khiến Tottenham bị đặt vào thế khó, đặc biệt là quả penalty có được do phạm lỗi với Luis Suarez trong trận đấu với Liverpool tháng trước, trực tiếp khiến Tottenham thua trận.

Chính vì thế mà Assou-Ekotto đã rơi khỏi đội hình chính của Tottenham, nhường chỗ cho sao trẻ Kyle Naughton và Jan Vertonghen. Tuy nhiên vấn đề là Naughton còn quá non và Vertonghen chỉ sở trường ở vị trí trung vệ.

Thêm vào đó, Monaco, đội bóng Pháp sắp lên chơi ở Ligue 1, đang ve vãn tuyển thủ Pháp này. Điều này sẽ hứa hẹn một bản hợp đồng với mức lương cao và cơ hội ra sân nhiều hơn cho Assou-Ekotto, khi anh chỉ mới được ra sân có 10 lần mùa này.

Trong khi đó, món tiền 15 triệu bảng cho Coentrao là rất rẻ và đáng từng xu một. Nhưng vấn đề ở đây là Tottenham có thể vượt qua gã hàng xóm Arsenal để lọt vào top 4 hay không. Bởi nếu không được đá ở Champions League, Coentrao chắc chắn không khi nào rời Real Madrid để đến Tottenham.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục