Không Champions League, không "sao" tới Anfield?

08:38 Thứ hai 27/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers thừa nhận Liverpool có thể không chiêu mộ được những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng yếu nếu thất bại trong việc giành vé dự Champions League.

Liverpool vừa hoà với WestBrom

Liverpool đang xếp thứ 5 trên BXH sau trận hoà 0-0 trước West Brom cuối tuần qua. Kết quả này khiến đội bóng không thể thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 4 là M.U. Hiện tại, Liverpool có 58 điểm, kém M.U 7 điểm. Song, "lữ đoàn đỏ" vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Về lý thuyết, Liverpool vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League. Tuy nhiên, điều đó sẽ không thể xảy ra nếu họ tiếp tục mất điểm trước những đội bóng dưới cơ. Và hệ quả từ việc vắng mặt ở Champions League sẽ khiến đội bóng gặp khó khăn trong việc chiêu mộ những tên tuổi đẳng cấp.

Mới đây, HLV Brendan Rodgers đã thừa nhận điều này. Tuy nhiên, nhà cầm quân ngước Bắc Ireland cố gắng tỏ ra lạc quan khi nói: "Có nhiều yếu tố để hoàn thành một phi vụ. Nếu dự án đi theo đường lối đúng như các cầu thủ mong muốn để họ học hỏi và phát triển, thậm chí nếu Liverpool không có mặt ở Champions League thì các cầu thủ vẫn muốn tới đây chơi bóng.

Dĩ nhiên, nhiều cầu thủ muốn được chơi bóng ở Champions League. Song, nếu họ đã theo dõi Liverpool suốt nhiều năm và nhận ra đây chỉ là mùa giải đội bóng rơi vào nốt trầm của quy luật tự nhiên, các cầu thủ sẽ có suy nghĩ khác.

Nếu Liverpool hồi sinh và có những tân binh chất lượng hè này, đội bóng sẽ tạo nên một cuộc phiêu lưu vĩ đại ở mùa tới và tìm lại được hình ảnh mạnh mẽ".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục