Không cần Dempsey, Fulham vẫn có thể bắt M.U trả giá?

11:31 Thứ bảy 25/08/2012

Clint Dempsey, tiền vệ công chỉ cách đây vài tháng còn là người không thể thay thế trong đội hình Fulham, giờ coi như không còn là người của họ. Theo HLV Martin Jol, Dempsey đã từ chối tập luyện và thi đấu trong suốt một tháng trước mùa giải, và chắc chắn sẽ không được tung ra sân ở Premier League mùa này.

Vắng Dempsey, Fulham vẫn nguy hiểm?

Cũng vì thế, Fulham hôm qua tiến hành một vụ kiện lên BTC Premier League nhắm vào Liverpool: theo họ, Liverpool đã có động thái “đi đêm” với Dempsey. Dấu hiệu rõ ràng nhất của vụ chèo kéo này là việc trang chủ của Fenway Sports, công ty mẹ của Liverpool đưa tin “Dempsey đã đến Liverpool” vào tháng trước.

Có thể Fulham sẽ phải ngậm ngùi bán kẻ nổi loạn này cho Liverpool với giá chỉ 7,5 triệu bảng, cho dù trước đó họ từng từ chối một lời đề nghị có giá trị 10 triệu bảng từ The Kop. Đó là một tổn thất đáng kể, khi Dempsey đã ghi tới 17 bàn trong mùa giải trước. Nhưng không vì thế mà năng lực tấn công của đội bóng này có thể bị coi thường.

Không Dempsey, họ vẫn đè bẹp Norwich với tỷ số 5-0 ở vòng 1 Premier League. Đó là một trận đấu mà các tuyến trên của HLV Martin Jol đã vận hành hoàn hảo. Dembele và Diarra làm tốt vai trò thu hồi bóng và giữ nhịp độ ở giữa sân. Sự bùng nổ được tạo ra từ hai cánh, với những chân chạy lão luyện là Riise và Duff. Ở tuyến trên, Mladen Petric, “cục cưng” của Martin Jol từ thời ở Hamburg trở thành ngôi sao của Premier League ngay từ trận đầu tiên trên đất Anh, với khả năng chớp cơ hội tuyệt vời…

Hàng thủ chắp vá của M.U sẽ phải đối mặt với một hàng công đang “vào phom” như thế. Và họ sẽ lại phải trông chờ vào sự bùng nổ của hàng công - thứ đang được hết mực kỳ vọng. Fulham là một đối thủ ưa thích của Rooney, khi anh đã ghi 4 bàn/3 trận gặp đội bóng này. Van Persie cũng đã có 5 bàn vào lưới Fulham trong thời gian thi đấu cho Arsenal. Liệu đêm nay, sẽ có một trận đôi công ấn tượng?
Phong Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục