Không bỏ vụ Higuain, Juve sẽ chi hẳn 94.7 triệu euro?

20:10 Thứ hai 18/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin từ tờ Goal cho hay, Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Gonzalo Higuain, tuy nhiên Napoli chỉ chấp nhận để tiền đạo này ra đi nếu nhận đủ 94.7 triệu euro tiền bồi thường hợp đồng.

Higuain có mức phá vỡ hợp đồng rất 'khủng'. Ảnh: Internet.

Cuộc họp chính thức đầu tiên giữa hai bên diễn ra vào hôm nay, với sự có mặt của tổng giám đốc CLB Juventus là ông Beppe Marotta, là chủ tịch Napoli là Aurelio De Laurentiis. Theo đó, bên phía 'Bà đầm già' tỏ rõ ý muốn chiêu một chân sút người Argentina.

Đương kim vô địch Serie A muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này. Đây có thể sẽ là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử CLB. Sau khi để Alvaro Morata quay trở lại Real Madrid, Juventus đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp khác để thay thế.

Tuy nhiên, quan điểm từ phía Napoli là rất rõ ràng. Cụ thể, nếu muốn sở hữu Higuain, Juve phải chi ra đúng số tiền phá vỡ hợp đồng là 94.7 triệu euro, và trả tổi đa chia làm 2 đợt. Á quân Serie A mùa trước nhất quyết không để chân sút hàng đầu của mình ra đi với giá thấp hơn.

Nguồn tin từ Goal cũng cho hay, phía Juve đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Higuain. Đó là bản hợp đồng 4 năm, với mức lương 7 triệu euro mỗi mùa. Và với tình hình này, có khả năng rất cao là đội bóng thành Turin sẽ mạnh tay chi hẳn số tiền mà Napoli yêu cầu, để tránh rủi ro trong thương vụ quan trọng nhất cho mùa giải mới.

Thanh Thịnh | 20:00 18/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục