Không bỏ cuộc, Arsenal tái khởi động thương vụ 'đá tảng' La Liga

07:40 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Pháo thủ chưa hạ nhiệt sự quan tâm đến hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha thuộc biên chế Valencia.

Theo báo cáo từ Mirror, Arsenal đang quan tâm sát sao đến hậu vệ Yarek Gasiorowski. Pháo thủ mong muốn bổ sung, củng cố sức mạnh hàng phòng ngự trong bối cảnh Jurrien Timber, Ben White ngồi ngoài bởi chấn thương.

Mikel Arteta có ba trung vệ khỏe mạnh vào lúc này bao gồm William Saliba, Gabriel Magalhaes và Jakub Kiwior. Arsenal cần tăng cường chiều sâu đội hình khi phải chinh chiến ở nhiều đấu trường khác nhau mùa này.

Theo Mirror, Arsenal từng để mắt đến Gasiorowski trước đây. Tuy nhiên thương vụ đổ bể do các quy định liên quan đến Brexit. Bất chấp điều đó, Pháo thủ không từ bỏ việc theo đuổi Gasiorowski.

Arsenal eye next William Saliba transfer (Yarek Gasiorowski) - Bóng Đá

Sao trẻ người Tây Ban Nha lọt tầm ngắm Arsenal. 

Mùa giải năm nay, hậu vệ người Tây Ban Nha có 4 lần ra sân cho Valencia, bao gồm 3 trận ở sân chơi La Liga. Bản hợp đồng hiện tại giữa Gasiorowski và Bầy dơi còn hai năm. Điều khoản giải phóng hợp đồng của sao mai 18 tuổi vào khoảng 20 triệu euro.

Ở cấp độ quốc tế, Gasiorowski có 16 lần ra sân trong màu áo U19 Tây Ban Nha, lập hattrick bàn thắng ở chiến thắng 5-0 trước Moldova. "Ai có thể đoán được rằng tôi sẽ ghi 3 bàn trong một trận. Các đồng đội đã rất ngạc nhiên về màn trình diễn của tôi," Gasiorowski chia sẻ.

Anh Nguyễn | 06:42 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục