Không bất ngờ, Man United "dự bị" bại trận ở chảo lửa Ali Sami Yen

05:28 Thứ tư 21/11/2012

Đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và dự bị của Man United đã chấp nhận trắng tay rời chảo lửa Ali Sami Yen của Galatasaray.

Khi đã nắm chắc chiếc vé đầu bảng H, không bất ngờ khi Sir Alex tung ra sân một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ như Nick Powell, Buttner, Jones hay Welbeck. Quỷ đỏ thi đấu khá chệch choạc trong khoảng 10 phút đầu song rất nhanh sau đó, họ bắt nhịp kịp và không hề lép với trước đội chủ nhà.

Có thể thấy Galatasaray dù khát khao chiến thắng nhưng lối chơi của họ lại thiếu đột biến và không thể được sự nguy hiểm lên hàng thủ với những Buttner - Rafael - Jones ít khi được sát cánh bên nhau của M.U. Cơ hội nguy hiểm nhất của hiệp 1 cũng là do đội khách tạo ra. Phút 44, từ đường chuyền của Cleverley, Nick Powell bật cao đánh đầu dũng mãnh đưa bóng bật xà ngang khung thành Galatasaray.


45 phút đầu tiên kết thúc trong sự tẻ nhạt nhưng đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi M.U thực sự không có nhiều động lực thi đấu.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Galatasaray thi đấu quyết tâm hơn và gây sức ép lên khung thành Lindergaard ngay từ đầu. Đến phút 54, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã tìm được bàn thắng mở tỉ số. Người lập công là Yilmaz với bàn thắng quý hơn vàng sau đường chuyền trên chấm phạt góc của đồng đội.

Bị dẫn bàn, Man United mới có thêm chút động lực để thi đấu. Phút 58, Chicharito nhận đường chuyền thuận lợi của Welbeck nhưng cú dứt điểm cuối cùng của tiền đạo người Mexico lại bị ngăn cản bởi một hậu vệ Galatasaray. Đây cũng là tình huống đáng kể của M.U trong 45 phút hiệp 2. Cũng dễ hiểu bởi họ khó thể tạo đột biến khi trong đội hình không có nổi 1 cầu thủ chạy cánh thực thụ trên sân.

Đến phút 73, Sir Alex tung Young và Macheda vào sân thay cho bộ đôi Anderson- Powell. Dù vậy, thế trận vẫn không thể sáng sủa cho Quỷ đỏ. Phút 75, họ chút nữa phải nhận bàn thua thứ 2 nếu cú sút xa uy lực của Hamit Altintop không tìm đến xà ngang.

Càng về cuối, Galatasaray càng chơi chậm lại để bảo vệ cách biệt mong manh. Trận đấu kết thúc và đội chủ nhà hoàn toàn hài lòng với vị trí thứ 2 trên BXH còn khách thì cũng không việc gì phải buồn phiền.


 

Đội hình thi đấu:

Galatasaray: Muslera, Nounkeu, Semih Kaya, Eboue, Hamit Altintop, Selcuk Inan, Felipe Melo, Riera, Amrabat, Elmander, Burak Yilmaz.

Man United: Lindegaard, Rafael, Buttner, Jones, Carrick, Anderson, Cleverley, Fletcher, Powell, Hernandez, Welbeck.

Kết quả lượt trận vòng bảng thứ 5 Champions League:

Bảng E
Juventus 3-0 Chelsea
FC Nordsjaelland 2-5 Shakhtar Donetsk

Bảng F
Valencia 1-1 Bayern Munich
BATE Borisov 0-2 Lille

Bảng G
Benfica 2-1 Celtic
Spartak Moscow 0-3 Barcelona

Bảng H
CFR Cluj 3-1 Braga
Galatarasay 1-0 Manchester United

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục