Không bán, Man Utd ra quyết định gây choáng với Antony

04:26 Chủ nhật 26/11/2023 | 6

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Football Insider, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn không có kế hoạch chia tay Antony vào tháng Một.

Thời gian gần đây, xuất hiện hàng loạt thông tin cho thấy Antony đang trên đường rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Football Insider, chẳng những không có kế hoạch bán đi Antony, mà Manchester United sẽ còn trao cho ngôi sao này nhiều cơ hội thi đấu hơn nữa.

Đáng chú ý, nguồn tin trên khẳng định, HLV Erik Ten Hag vẫn tin rằng cậu học trò của mình có thể trở thành một ngôi sao lớn ở Premier League. Thông tin từ Football Insider cho biết:

Sir Jim Ratcliffe tiếp quản, 3 cầu thủ bị loại bỏ cấp tốc - Bóng Đá

 Man Utd sẽ trọng dụng Antony hơn nữa.

"Các nguồn tin cho biết, Antony sẽ đảm nhận một vai trò chủ chốt ở đội một của Man Utd trong giai đoạn mùa Đông, dù đã có nhiều báo cáo cho thấy Antony sẽ rời đi vào tháng Một."

"Man Utd được cho là không có kế hoạch bán đi cầu thủ 23 tuổi, dù anh vẫn đang gặp khó khăn kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào mùa Hè năm ngoái."

"Sắp tới đây, dự kiến Antony sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn nữa ở đội một, khi lịch thi đấu trở nên dày đặc. HLV Erik ten Hag, người trước đây từng dẫn dắt Antony tại Ajax, có niềm tin rằng cầu thủ chạy cánh này có thể trở thành một ngôi sao ở Premier League." 

Huỳnh Phong | 03:28 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục