Khốn khổ 'cục tạ' của Juve, làm tất cả để mong Sarri xem xét

11:01 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnBị người thầy cũ Maurizio Sarri thẳng thừng loại khỏi kế hoạch, tiền đạo này đang nỗ lực tìm lại chỗ đứng.

Trong mùa hè này, ngoài việc đưa về sân Allianz những tân binh chất lượng, điều Juventus cần làm là giải quyết đầu ra cho tiền đạo Gonzalo Higuain.

Juventus từng bỏ ra đến 90 triệu euro để đưa anh về Turin trong mùa hè 2016 từ CLB Napoli. Tuy nhiên, chỉ sau 2 mùa bóng đầu tiên ở Juventus, tiền đạo này phải ra đi, lần lượt thi đấu cho AC Milan và Chelsea trong mùa giải 2018/2019 dưới dạng cho mượn. 

Tưởng chừng việc Lão bà bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri sẽ giúp tiền đạo người Argentina tìm lại chỗ đứng. Chiến lược gia 60 tuổi là người đã biến Higuain trở thành con quái vật thật sự ở mùa giải 2015/2016 với 36 bàn thắng, đưa El Pipita trở thành vua phá lưới vĩ đại nhất lịch sử Serie A.

Khốn khổ 'cục tạ' của Juve, làm tất cả để mong Sarri xem xét - Bóng Đá

Gonzalo Higuain nỗ lực để ghi điểm trong mắt HLV Sarri. 

Tuy nhiên, đáp lại là một sự thật phũ phàng khi chính bản thân ông thầy cũ của anh đã lắc đầu. Với Sarri, ông ưu tiên một chân sút trẻ và khỏe hơn là Mauro Icardi. Mặc dù không có chỗ trong đội hình Bianconeri, Sky Sports khẳng định Higuain sẽ không chấp nhận việc chuyển đến AS Roma.

Tiền đạo này thậm chí còn bỏ tiền thuê hẳn một HLV thể lực và tập luyện trong cả mùa hè với hy vọng HLV Sarri suy nghĩ lại. Theo nhiều chuyên gia bóng đá ở Ý, trong trường hợp không mua được những phương án trẻ hơn như Icardi hay thậm chí là Romelu Lukaku, cựu HLV Napoli nên tạo cho người học trò cũ một cơ hội để thể hiện.

Lê Dũng | 10:15 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục