"Khởi đầu của tôi tại Man United khá tốt"

09:31 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ The Athletic, tiền vệ người Hà Lan trải lòng về quãng thời gian khoác áo Man United lẫn việc hòa nhập đội bóng mới.

Donny van de Beek từng là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng ở những ngày đầu tiên gia nhập Man United. Đáng tiếc, tiền vệ người Hà Lan có sự nghiệp lận đận trong màu áo Quỷ đỏ.

Mùa hè qua, Van de Beek chia tay Man United, gia nhập Girona FC. Mới đây, chia sẻ với tờ The Athletic, Van de Beek hồi tưởng lại quãng thời gian khoác áo Man United:

"Khởi đầu của tôi tại Man United khá tốt. Tôi làm rất tốt, thế nhưng sau đó tôi không được ra sân thi đấu. Đôi khi mọi việc diễn ra suôn sẻ, đôi khi điều đó không diễn ra theo ý muốn của bạn. Nguyên nhân có thể do những lý do khác nhau. Đó là một phần của bóng đá".

Van de Beek trong màu áo mới.

"Girona, mọi người đều rất thân thiết, họ đều biết nhau. Đó là điều khác lạ so với những gì tôi chứng kiến ở các đội bóng khác. Bạn sẽ có cảm giác như bản thân đang ở nhà vậy".

"Girona có tham vọng vươn lên. Những điều này đều giúp ích cho tôi. Đây là thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Những năm qua tôi đối mặt không ít khó khăn".

Bên cạnh phong độ trồi sụt thất thường, chấn thương đã ảnh hưởng đến Van de Beek. Girona đã hoàn tất hợp đồng trị giá 500.000 euro để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Hà Lan. Bản hợp đồng có thể tăng lên 10-15 triệu euro nếu cộng thêm tiền thưởng.

Mùa giải năm nay, Girona xếp thứ 11 trên BXH La Liga sau 9 vòng đấu. Đội bóng của Van de Beek sẽ chạm trán Real Sociedad cuối tuần này.

Anh Nguyễn | 09:31 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục