Khởi đầu ấn tượng, sao Chelsea vẫn mong muốn trở về Serie A

22:36 Thứ tư 05/09/2018

TinTheThao.com.vnDù thi đấu rất nổi bật dưới thời Maurizio Sarri, tiền vệ Jorginho vẫn mong muốn trở về Serie A thi đấu.

Dưới thời huấn luyện viên Maurizio Sarri, tiền vệ Jorginho đang được coi là ngôi sao sáng nhất tại Chelsea, là người truyền tải ý tưởng và triết lý "Sarriball" đến các đồng đội. 

Với khởi đầu rất thuận lợi, đây hứa hẹn sẽ là một mùa giải bùng nổ của Chelsea cũng như bản thân cầu thủ 26 tuổi. Tuy đang dần làm quen với môi trường tại Premier League, nhưng trong bài phỏng vấn với tờ Football.london, ngôi sao người Italia lại có chia sẻ khiến ai cũng phải bất ngờ.

Cụ thể, Jorginho bày tỏ nguyện vọng được quay trở lại Italia một ngày nào đó, nơi đã mang lại cho anh những cảm xúc thật khó diễn tả.

Khởi đầu ấn tượng, sao Chelsea vẫn mong muốn trở về Serie A (jorginhp) - Bóng Đá

Jorginho mong muốn được trở về Serie A một ngày nào đó.

"Có rất nhiều điều còn ẩn giấu sau cuộc chuyển nhượng của tôi đến Chelsea. Tôi chưa bao giờ hết nhớ Serie A cả, đó thực sự là một giải đấu tuyệt nhất thế giới. Tôi hy vọng một ngày nào đó có thể quay trở lại."

"Có rất nhiều điểm khác biệt giữa bóng đá Anh và Italia, bóng đá Anh rất tuyệt nhưng điều đó không thể khiến tôi quên đi một nơi tuyệt diệu như Napoli."

"Tuy vậy, tôi sẽ cố gắng hết sức mình với nơi đây, tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và sẽ hoàn thành tốt công việc của mình."

Điều này có thể thấy được tình yêu của Jorginho dành cho Italia, mà cụ thể là Napoli sâu đậm như thế nào. Thật hiếm có trong thế giới kim tiền ngày nay có một tình yêu đặc biệt đến vậy.

Tùng Nguyễn | 21:40 05/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục