Khoe 'nội y', Bendtner bị UEFA phạt tiền và cấm thi đấu

21:29 Thứ hai 18/06/2012

Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) vừa quyết định phạt tiền đạo Nicklas Bendtner 100.000 Euro (khoảng 80.000 Bảng) và cấm thi đấu 1 trận ở cấp độ đội tuyển sau khi tiền đạo này có hành vi 'khoe quần lót' trong trận đấu với Bồ Đào Nha ngày 13/06.

Bendtner đã bị UEFA buộc tội bởi cơ quan quyền lực của bóng đá Châu Âu sau khi anh chủ động khoe chiếc quần lót có in nhãn hiệu của một hãng cá độ (Paddy Power) sau khi ghi bàn thắng thứ hai vào lưới đội tuyển Bồ Đào Nha trong trận đấu đó.

Nicklas Bendtner khoe chiếc quần lót may mắn của mình trong trận gặp Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet.

Khi được hỏi, tiền đạo này cho rằng sở dĩ anh làm như vậy chỉ vì muốn khoe chiếc quần lót... may mắn của mình. Bendtner nói: "Đó chỉ là trang phục may mắn mà tôi đã sử dụng trong trận đấu thứ nhất cũng như trước giải đấu".

Bendtner nói rằng anh phạm luật chỉ vì 'thiếu hiểu biết': "Tôi không biết là mình đã phá vỡ luật lệ nào đó, nhưng giờ thì tôi sẽ để ý hơn".

Dù sao thì UEFA cũng đã thể hiện một cái nhìn nghiêm khắc với vụ việc này, và Bendtner sẽ vắng mặt trong trận đấu mở màn vòng loại World Cup của đội tuyển Đan Mạch. Chân sút thuộc Arsenal sẽ có 3 ngày để kháng án.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục