Khoe gần nhẵn nhụi ngực khủng, Irina chọc tức Ronaldo

15:18 Thứ tư 11/02/2015

Siêu mẫu người Nga Irina Shayk đã lần thứ 2 cởi đồ gần nhẵn nhụi kể từ khi chia tay ngôi sao người Bồ Đào Nha Cris Ronaldo.

Sự nghiệp của Cris Ronaldo lao đao trông thấy kể từ khi chia tay Irina: bị đuổi vì đánh người; sa sút phong độ và mới nhất là bị ném đã dữ dội vì bữa tiệc sinh nhật không đúng lúc (sau trận thua thảm Atletico).

Ngược lại, sự nghiệp của Irina Shayk – bạn gái 1 thời của Cris Ronaldo vẫn thăng tiến ầm ầm. Bằng chứng là sau khi chia tay CR7, siêu mẫu người Nga càng có sức hút lớn hơn khi liên tục nhận được những hợp đồng chụp ảnh quảng cáo béo bở,

Hôm qua Irina đã tung ra một loạt ảnh chụp vô cùng nóng bỏng cho bộ sưu tập trang phục áo tắm 2015 ở bãi biển Hawai.

Trong loạt ảnh này, Irina không ngại cởi bỏ gần hết trang phục để lộ gần nhẵn nhụi vòng 1 bỏng mắt của mình.

Cũng vì Irina chụp ảnh hở hang quá đà nên từng khiến mẹ đẻ của Cris Ronaldo không hài lòng. Việc Irina khoe thân cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng cũng khiến CR7 nhiều lần điên tiết.

Một người bạn của Irina hé lộ, giờ không còn ràng buộc với Cris Ronaldo nên siêu mẫu người Nga thỏa mái khỏa thân theo ý mình. Đây là lần thứ 2 Irina gần như cởi sạch kể từ sau khi chia tay Ronaldo, như thể để chọc tức bạn trai cũ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhân ra mắt bộ ảnh nóng bỏng nói trên, Irina đã ngầm trách móc Ronaldo là kẻ trăng hoa.

“Tôi muốn 1 người đàn ông tốt bụng. Tôi muốn 1 người đàn ông chung thủy. Đó là điều quan trọng nhất của một người đàn ông”, Irina trả lời câu hỏi về mẫu bạn trai lí tưởng trong tương lai của mình.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục