Khoảnh khắc 'đỏ mặt' của Ronaldo và bạn gái

06:26 Thứ ba 03/09/2024

Siêu sao người Bồ Đào Nha có hành động đùa tinh nghịch với bạn gái trên du thuyền.

Cánh săn ảnh đã chụp lại những khoảnh khắc hạnh phúc, tình tứ của Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez. Theo The Sun, cặp đôi đang đi nghỉ ở miền Nam nước Pháp. Cả hai thư giãn trên một du thuyền hạng sang.
Ronaldo và nửa kia tắm nắng ở Saint-Tropez, Pháp. Georgina khoe body cuốn hút khi diện bikini màu trắng. CR7 không kém cạnh khi để lộ những múi cơ săn chắc.
Khoảnh khắc Ronaldo bóp mông bạn gái Georgina Rodriguez nhanh chóng được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút nhiều lượt tương tác, phản hồi từ người hâm mộ.
Georgina là một trong những WAGs nổi tiếng nhất làng túc cầu thế giới. Người đẹp 30 tuổi có sức hút lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Georgina trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang.
Ronaldo và Georgina bơi ra biển trước khi trở lại du thuyền. Cặp đôi tận hưởng ánh năng mặt trời, đồng thời nhâm nhi đồ uống.
Ronaldo trải qua mùa giải bùng nổ trong màu áo Al-Nassr. CR7 là cây săn bàn chủ lực của đội bóng Ả Rập Xê Út.
Ronaldo nhảy xuống nước. Cặp đôi có hai đứa con chung. Cả hai gặp nhau vào năm 2016. Ronaldo và Georgina thường xuyên tay trong tay xuất hiện ở các sự kiện lớn.
Georgina được giới truyền thông ví von là nàng Lọ Lem thời hiện đại kể từ khi trở thành bạn gái của CR7.
Gia đình nhỏ trở thành hậu phương vững chắc, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Ronaldo.
Trước khi đi nghỉ mát, Ronaldo gây bất ngờ khi xuất hiện ở buổi lễ bốc thăm Champions League 2024/2025.
Anh Nguyễn | 06:26 03/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục