Khoảnh khắc ám ảnh Arsenal trong 10 năm

08:34 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnQua Gary Neville Podcast, Jamie Carragher tin rằng thủ môn Stefan Ortega đã đem về chức vô địch cho Man City và mang đến nỗi ám ảnh cho Arsenal.

Man City chỉ còn cách chức vô địch đúng một chiến thắng sau khi đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0 hôm thứ Ba. Một trận hòa của thầy trò Pep Guardiola trước Spurs sẽ giúp Arsenal giữ ngôi đầu bảng. Kịch bản đó gần như đã xảy ra khi ở phút 86, khi Son Heung-min đối mặt với Stefan Ortega - thủ môn dự bị của Man City, người thay thế Ederson bị chấn thương trước đó. Nhưng cú sút của Son đã bị Ortega cản phá, và Erling Haaland ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Man City từ chấm phạt đền.

Jamie Carragher: Stefan Ortega won Premier League for Man City and Heung-Min Son miss will haunt Arsenal - Bóng Đá

 Mọi thứ đã khác nếu Son ghi bàn.

Phát biểu trên Gary Neville Podcast, Carragher nói: "Tottenham đã mang đến cho Man City nhiều vấn đề hơn tôi nghĩ, xét về những cơ hội mà họ tạo ra.

Chỉ riêng đêm nay, Ortega đã giúp Man City giành chức vô địch Premier League. Rõ ràng đã có rất nhiều điều xảy ra trong mùa giải nhưng khi bạn nhìn vào trận đấu này, nếu cậu ấy không thực hiện những pha cứu thua đó, Arsenal sẽ vô địch. Nó đã ở rất gần.

Cơ hội của Son là khoảnh khắc mà người hâm mộ Arsenal sẽ nhớ trong 5, 10 năm nữa. Ngay cả khi họ giành được danh hiệu trong 5 năm tới, cơ hội đó vẫn sẽ ám ảnh Arsenal."

Minh Tuấn | 08:04 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục