"Khoá chặt cậu ấy, Chelsea sẽ đả bại Man Utd"

19:30 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alan Shearer chỉ ra cái tên phía Chelsea cần ngăn chặn trong trận chiến với Manchester United.

Rạng sáng mai (19/02), Chelsea sẽ có trận đấu tiếp đón Man United trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Đây là trận đấu The Blues cần phải giành chiến thắng trong bối cảnh họ vừa nhận thất bại nặng nề 0-6 trước Man City.

Rất may là Man United cũng vừa bị PSG đả bại 2-0 ở Champions League, qua đó đánh mất đi sự hưng phấn vốn có. Dù vậy, cựu danh thủ Alan Shearer tin rằng, Chelsea vẫn phải hết sức cẩn trọng một nhân tố bên phía Quỷ đỏ.

 Cái tên phía Chelsea cần dè chừng.

Cụ thể, Alan Shearer nhận định: "Hôm thứ Ba, PSG cho thấy cách để đánh bại đoàn quân của Solskjaer. Chúng ta biết, Chelsea có đủ khả năng để chơi bóng như PSG. Vấn đề là liệu họ có muốn hay không thôi.

PSG vô hiệu hóa Man United bằng cách bố trí Marquinhos bắt chết Paul Pogba. Điều đó ngăn Pogba chơi bóng và làm chủ hoàn toàn tốc độ trận đấu. Vì thế, nếu có thể chặn đứng Pogba, Chelsea sẽ có cơ hội giành chiến thắng.

Điều đó có nghĩa là, cuộc chiến giữa Kante và Pogba sẽ có ảnh hưởng quyết định đến trận đấu này."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 18:54 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục